'Chị ong nâu' vì sao gây sốt đến Lan Ngọc, Hoàng Thùy cũng bắt trend?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/07/2021 12:28 GMT+7

Ca khúc thiếu nhi quen thuộc "Chị ong nâu và em bé" bỗng dưng gây sốt mạng xã hội với nhiều phiên bản khác nhau. Đến các nghệ sĩ, người nổi tiếng như Lan Ngọc, Hoàng Thùy, Trang Hý... cũng nhanh chóng "bắt trend".

Đây là bản nhạc thiếu nhi khá quen thuộc mang tên "Chị ông nâu và em bé". Tuy nhiên, những ngày qua, mạng xã hội lại sốt xình xịch với nhiều phiên bản cover khác nhau, từ phong cách ballad cho đến nhạc Hoa, nhạc Hàn Quốc... 
Trào lưu này bắt nguồn từ việc một nhóm bạn trẻ chuyên làm những clip viral trên mạng xã hội có tên là Hwang Cho đã biến tấu ca khúc "Chị ong nâu và em bé" theo phong cách buồn da diết và gọi đây là phiên bản "thất tình". Bản cover do cô gái trẻ tên Soi Nguyễn thể hiện, còn người xuất hiện cầm mic lại là một chàng trai. 
Việc cover một ca khúc thiếu nhi theo phong cách mới lạ, độc đáo đã khiến đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú trước sự biến tấu ngộ nghĩnh này. Không ít người bình luận rằng "nghe xong quên luôn bản qốc" hay "lần đầu tiên nghe nhạc thiếu nhi mà buồn đến vậy".
Không dừng lại ở đó, nhiều dân mạng trong đó có cả nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng bắt trend "Chị ong nâu", trong đó không thể không kể đến bản cover của cô nàng Trang Hý, Lan Ngọc, Hoàng Thùy... Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.