Cody và Đỗ Hoàng Dương khiến khán giả nổi da gà khi diễn lại cảnh đụng chạm cực “tình“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
09/01/2021 11:50 GMT+7

Không chỉ hôn nhau tại họp báo, Cody và Đỗ Hoàng Dương còn diễn lại những phân cảnh đụng chạm ngay tại trường quay Gương mặt showbiz .

Dự án đam mỹ do Cody và Đỗ Hoàng Dương đóng chính đang nhận được những phản hồi khá tốt từ fan Việt. Ngay khi tập đầu tiên lên sóng, Em là chàng trai của anh đã nhanh chóng lọt vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Đây cũng là một trong những dự án web-drama đầu tiên của Việt Nam nói về chủ đề tình yêu đam mỹ. Dù vậy, không ít khán giả vẫn để lại lời khen cho diễn xuất ấn tượng của cặp đôi Cody và Hoàng Dương. Bên cạnh đó, dưới phần bình luận của phim, không ít khán giả cũng thẳng thắn góp ý về những điểm hạn chế của kịch bản hay lời thoại.

Những phân cảnh đụng chạm "ngọt ngào" của cả hai khiến khán giả thích thú

Đỗ Hoàng Dương và Cody đều được biết đến với vai trò là ca sĩ. Trong khi Đỗ Hoàng Dương là giọng ca trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt nhí thì Cody là thành viên của Uni5. Vì vậy, web drama được xem là bước tiến mới trong sự nghiệp của cả hai nghệ sĩ. Nói về dự án này, Cody cho biết áp lực lớn nhất chính là làm thế nào để hoàn thành vai diễn đầu tay một cách tốt nhất.
Với dự án đam mỹ lần này, điều mình đắn đo không phải là có nên tham gia hay không, sợ người ngoài có suy nghĩ gì mà là mình có diễn đạt và làm tốt vai diễn này hay không. Nhưng vì mình đã được mọi người yêu thương và tin tưởng giao cho vai diễn này thì mình phải cố gắng hết mình để không phụ lòng mọi người. 

Body của Cody cũng hút mắt khán giả trong tập đầu của phim

Về phía Đỗ Hoàng Dương, anh thú nhận web drama là một thử thách lớn, mọi cảnh quay như đánh, tát hay thậm chí cảnh hôn đều được làm thật. 
“Mọi cảm xúc và hành động từ yêu thương cho đến giận dữ bọn em đều làm thật hết. Trong phim có cảnh Dương bị tát, mà thật ra Dương bị tát từ lúc tập, lúc hỗ trợ các bạn đến casting đến lúc vào vai cũng vậy, tất cả đều là tát thật”.
Trong tập 1 của phim, Cody và Đỗ Hoàng Dương chiêu đãi khán giả bữa tiệc “visual” ngon mắt với body nóng bỏng của Cody. Bên cạnh đó, phân cảnh “đụng chạm” của cả hai cũng khiến khán giả không khỏi thích thú. Tại trường quay của Gương mặt showbiz, chiều lòng người hâm mộ, Cody và Hoàng Dương đã diễn lại những cảnh quay này ngay trên sóng chương trình. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.