Denis Đặng thừa nhận rung động trước Nguyễn Trần Trung Quân

Nhất Thiên
Nhất Thiên
05/01/2020 13:04 GMT+7

"Bắt Quân diễn tình cảm, yêu thương, tương tác thì Denis nghĩ đấy là một bài toán khó, quá khó. Tuy nhiên, khi ngồi đây nhìn những hình ảnh này thì thực sự kĩ thuật diễn xuất của Quân cũng khiến cho Denis cảm thấy rung động", Denis Đặng nói về Nguyễn Trần Trung Quân trong MV Canh ba.

Sau Tự tâm, Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục khai thác chuyện tình đam mỹ đầy ngang trái giữa hai nhân vật Hoàng thượng (Nguyễn Trần Trung Quân) và Bạch Liên (Denis Đặng) trong MV Canh ba. Lần này, Canh ba khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi vừa có cảnh đám cưới lại vừa có cảnh đám tang. Đặc biệt là khoảnh khắc mang tính "fantastic" ở cuối MV. Nói về sự "nhập tâm" khi thể hiện tình cảm của nhận vật, Denis Đặng cho biết:
"Trên này tốt thì thật ra ở ngoài còn tốt hơn... tốt lắm. Tại vì, Denis với Trung Quân như mọi người biết là rất là thân ở ngoài đời. Có những chia sẻ, những câu chuyện tức là khi nào khó khăn, khi nào vui vẻ thì đều đồng hành, có mặt nhau hết. Vì anh em thân rồi, cũng giống như Huỳnh Lương với Denis, 3 anh em các thứ rất là thân, khi mà làm việc sẽ có phần thuận lợi là sẽ rất thoải mái. Bình thường Denis gặp một người lạ, bắt diễn những cảnh nóng bỏng với người ta, mình hay bị cái mặc cảm là ngại cái người mà mình tiếp xúc. Tuy nhiên, 2 anh em thân nhau lắm rồi nên thành ra chia sẻ với nhau, cái nào anh chưa được thì em góp ý, bổ sung còn cái nào em chưa được thì anh đưa ra lời khuyên. Mọi người nhìn ở đây có vẻ mùi mẫn các thứ, quần quại đê mê thế thôi. Thật ra, đằng sau hậu trường sẽ kiểu nghiêng trái tí này... ok, sai rồi, đừng có mạnh quá, lôi ra. Đấy là những cái tương tác khi mà làm, Denis nghĩ những cái đó làm cho mình thoải mái hơn rất nhiều, mình cũng không ngại ngần gì".

Cảnh tình cảm của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng trong MV "Canh ba"

Ảnh: BTC

Trong MV lần này, những chi tiết mang đậm nét văn hóa Việt Nam một lần nữa được giám đốc sáng tạo Denis Đặng cài cắm nhằm mang lại sự gần gũi cho khán giả. Từ nghi thức tẩm liệm giã gạo, bỏ thứ quý giá nhất vào miệng người chết, cho đến trang phục cưới xẻ 4 tà hay ngọn đèn dầu le lắt lúc nửa đêm đều lần lượt xuất hiện trong MV Canh ba. Với một nghệ sĩ có lượng fan quốc tế đông đảo như Nguyễn Trần Trung Quân, anh và ê-kíp ý thức được rằng âm nhạc của mình chính là chiếc cầu nối để đưa văn hóa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Bật mí thêm về những dự án trong năm 2020, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ: “MV này là mở đầu cho chuỗi những MV điện ảnh của Quân trong tương lai, sẽ là một vũ trụ các MV liên quan và chắc chắn sẽ có những gương mặt mới đầy tiềm năng xuất hiện chứ không gói gọn bộ ba Quỳnh Lương – Trung Quân – Denis.
Với việc xây dựng vũ trụ MV của riêng mình, Quân và Denis sẽ tiếp tục khai thác các dòng nhạc mới và ngày một nâng tầm MV nhạc Việt chỉn chu và đẹp hơn nữa. Quân rất thích âm nhạc và hình ảnh phải luôn tạo được cảm xúc cho khán giả, và Quân tin vào con đường mình đang đi, nhất là khi có Denis Đặng cùng đồng hành”.
Sau 1 ngày ra mắt, MV Canh ba của Nguyễn Trần Trung Quân đã đạt hơn 2,4 triệu lượt xem, vươn thẳng lên top 4 trending trên YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.