Điều gì khiến Ngô Thanh Vân hai lần thuyết phục Tóc Tiên đóng phim?

Nhất Thiên
Nhất Thiên
17/11/2020 15:01 GMT+7

Tóc Tiên luôn là tầm ngắm của Ngô Thanh Vân trong các dự án điện ảnh . Và "Thanh Sói" đã giúp cho hai chị em kết nối gần với nhau.

Chiều 16.11.2020, Ngô Thanh Vân đã có buổi công bố dự án điện ảnh Thanh Sói tại TP.HCM. Đây là bộ phim hiếm hoi khai thác câu chuyện về nhân vật phản diện, từ một đứa trẻ thơ trở thành tội phạm khét tiếng trong bối cảnh những năm 90. Đặc biệt, ngoài vai diễn Thanh Sói do Đồng Ánh Quỳnh đảm nhận thì "đả nữ" thứ hai bất ngờ được giao cho nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Ngô Thanh Vân và dàn cast chính trong buổi công bố phim điện ảnh "Thanh Sói"

Chính vì thế, nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao Ngô Thanh Vân lại chọn giọng ca "Ngày mai" góp mặt trong vai trò diễn viên. Nữ đạo diễn cho biết: "Vân đã tìm đến Tóc Tiên 1 lần rồi trong dự án cách đây 6 năm đó là Tấm Cám chuyện chưa kể. Lúc đó, Vân đã thấy được tài năng của Tóc Tiên từ những ngày rất sớm sau khi Tóc Tiên quay về với thị trường Việt Nam và bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại. Vân đã tìm đến Tóc Tiên nhưng mà làm như lần đó 2 chị em chưa có duyên thì phải cho nên Tóc Tiên không tham gia vào được dự án Tấm Cám chuyện chưa kể. Lại 1 lần nữa khi đến với dự án Thanh Sói thì Vân lại tìm đến Tóc Tiên. Hai chị em cũng trò chuyện rất là nhiều về vai diễn để xem Tóc Tiên có cảm được cái vai này hay không bởi vì không chỉ riêng đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên là vai đả nữ thứ hai".
Ngoài Tóc Tiên và Đồng Ánh Quỳnh, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Rima Thanh Vy, Thuận Nguyễn và Song Luân... Có thể nói, Thanh Sói đánh dấu sự trở lại của Ngô Thanh Vân trên ghế đạo diễn sau 5 năm kể từ phim Ngày nảy ngày nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.