Giới nghệ sĩ bức xúc vì những kẻ bất chấp câu view, xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài

Mộc Khải
Mộc Khải
13/12/2020 18:06 GMT+7

Huỳnh Phương, Thái Vũ và một số nghệ sĩ viết status thể hiện thái độ bức xúc về những kẻ được cho là có những lời lẽ xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ.

Những ngày qua, thông tin nghệ sĩ Chí Tài ra đi đột ngột vào hôm 9.12.2020 đã khiến giới nghệ sĩ lẫn khán giả vô cùng bàng hoàng. Lễ viếng nam danh hài diễn ra hôm 12.12.2020 cũng thu hút hàng ngàn người đến tiễn đưa. Ai nấy cũng bày tỏ lòng kính trọng và thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ luôn mang tiếng cười đến cho mọi người.
Thế nhưng, xoay quanh đám tang và sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài, không ít kẻ tìm cách trục lợi bằng việc cắt ghép hình ảnh, đưa thông tin thiếu căn cứ về người đã khuất nhằm câu view.

Những người bất chấp câu view, có lời lẽ xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài

ACMH

Trên YouTube, rất nhiều video đưa tin về đám tang nghệ sĩ Chí Tài nhưng lại cắt ghép, dùng hình ảnh đám tang của người khác. Đáng nói là những video này lại thu hút lượt xem "khủng".
Mới đây nhất, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip được cho là của một gymer khá có tiếng livestream nói về cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ với những lời lẽ khiến người nghe vô cùng bức xúc. Chi tiết mời khán giả theo dõi video
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.