Giữa scandal tình cảm, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú vắng mặt nhận giải WeChoice

23/01/2021 10:56 GMT+7

Tối 22.1.2021, nhiều nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt lần lượt đổ bộ tại thảm đỏ Gala WeChoice Awards 2020. Nhưng khán giả vẫn đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP bởi anh vừa dẫn đầu bình chọn 2 hạng mục Giải trí vừa đứng giữa những rắc rối xoay quanh hai "bóng hồng" Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Trong giây phút trao giải, Sơn Tùng M-TP không thể lập cú đúp vì anh chỉ được xướng tên ở một đề cử "Music video của năm" đó là MV "Chúng ta của hiện tại" đóng cùng "nàng thơ" Hải Tú. Cùng với đó, gà cưng của Sơn Tùng M-TP cũng bất ngờ vượt qua nhiều gương mặt sáng giá khác như  MCK, TLinh, HIEUTHUHAI để giành giải Rising GenZ - hạng mục mới toanh của đời sống giới trẻ. Tuy nhiên, cả Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đều không có mặt nhận giải vì lý do cá nhân.
Điều này khiến cho khán giả đồn đoán rằng 2 nhân vật đang tránh bão dư luận liên quan đến lùm xùm tình cảm với Thiều Bảo Trâm. Ngay sau đó, các diễn đàn mạng xã hội lại tiếp tục nổ ra tranh cãi về giải thưởng của Sơn Tùng M-TP và "tình mới tin đồn" sau khi Hải Tú bị chỉ trích là "em gái trà xanh". Hiện Phía Sơn Tùng vẫn chưa có động thái lên tiếng.
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.