Hồ Ngọc Hà phát ngôn “gây sốc” về phim 'Bố già'

05/03/2021 22:20 GMT+7

Dành nhiều lời khen cho phim "Bố già" và kêu gọi khán giả ra rạp xem phim nhưng Hồ Ngọc Hà lại có phát ngôn "gây sốc" khiến cộng đồng mạng phản đối gay gắt.

Sau buổi ra mắt khán giả TP.HCM vào tối 4.3.2021, bộ phim điện ảnh "Bố già" của Trấn Thành lập tức "gây bão" mạng xã hội. Hàng loạt ngôi sao của làng giải trí Việt không chỉ đến rạp chúc mừng Trấn Thành mà còn có nhiều bài viết đánh giá trên Facebook thu hút sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính là một trong những người đã dành rất nhiều lời khen cho tác phẩm điện ảnh này. Trên trang cá nhân, cô viết: "Một bộ phim tuyệt vời về mọi mặt. Chứng minh được sự trưởng thành trong mọi câu thoại, trong mọi hành động và sự thấu hiểu về tâm lý xã hội của từng con người trong hang cùng ngõ hẻm".
 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sánh đôi tại họp báo ra mắt phim "Bố già"

FBNV

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đến chúc mừng Trấn Thành trong buổi công chiếu phim "Bố già"

FBNV

Hồ Ngọc Hà cho biết cô và Kim Lý đã khóc hết nước mắt khi xem tác phẩm mới của Trấn Thành. Cô còn hài hước bộc bạch rằng: "Hóa ra mình cũng ngại thổ lộ tình cảm với cha mẹ, toàn nói lời yêu với trai". Tuy nhiên, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" lại khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội với một phát ngôn trong bài viết. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.