Hòa Minzy “đanh đá” bắt chước giọng Hứa Kim Tuyền, bị Anh Tú gọi thẳng tên “Hòa sorry”

Hồ Hiền
Hồ Hiền
18/01/2021 12:00 GMT+7

Không chỉ chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, bộ ba host chính của Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân còn liên tục troll nhau bằng những thử thách lầy lội.

Chương trình Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân đang lên sóng những tập đầu tiên. Đây là một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, với sự góp mặt của ba nghệ sĩ chính: Hòa Minzy, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền cùng các khách mời theo từng tập phát sóng.

Đến với Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân bên cạnh việc được xem các nghệ sĩ thể hiện lại những bản hit cũ, khán giả còn được khám phá các hoạt động hàng ngày của nghệ sĩ, từ nhà riêng đến phòng thu, phòng tập và địa điểm biểu diễn. Xen kẽ quá trình tập luyện để chuẩn bị cho buổi biểu diễn đường phố, các nghệ sĩ còn chia sẻ những kỷ niệm thú vị về âm nhạc, cũng như quá trình hợp tác với các đồng nghiệp. 

Đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc của Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân, Hứa Kim Tuyền sẽ phải chọn bài, phối nhạc và cùng Hoà Minzy, Anh Tú tập luyện với ban nhạc. Được biết đây là lần kết hợp đầu tiên của cả ba nên ngay từ những tập phát sóng đầu tiên, khá nhiều mâu thuẫn thậm chí những cuộc cãi vã đã nổ ra giữa các nghệ sĩ.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới đây tại chương trình Gương mặt showbiz, Hòa Minzy, Anh Tú hay nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đều thú nhận rằng thông qua chương trình, họ lại có nhiều cơ hội để hiểu nhau hơn. Hòa Minzy thú nhận nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã chịu rất nhiều áp lực khi chịu trách nhiệm phối lại các bài hát và phụ trách toàn bộ phần âm nhạc cho chương trình. 

Ca sĩ Hòa Minzy

Ca sĩ Anh Tú


Cũng trong lần giao lưu này, Hòa Minzy lầy lội bắt chước giọng và nét mặt cau có của Hứa Kim Tuyền khi nam nhạc sĩ bất ngờ quát Anh Tú và cô trong một lần cả ba nổ ra tranh cãi. Anh Tú cũng lầy lội không kém khi thản nhiên gọi giọng ca Rời bỏ là Hòa Sorry - biệt danh vốn được dân mạng đặt cho Hòa Minzy. Hòa Minzy và Hứa Kim Tuyền sẽ phản ứng thế nào khi liên tục bị “bôi nhọ” ngay trên sóng? Chi tiết mời quý khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.