Hot girl, diễn viên hài lấn sân ca hát, “cô giáo” Thùy Chi nói gì?

29/10/2020 16:36 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | "Làn sóng" hot girl, diễn viên hài lấn sân ca hát thời gian qua tạo nhiều tranh cãi trong cộng đồng yêu nhạc. Ca sĩ Thùy Chi nói gì về vấn đề này?

Hàng loạt diễn viên, diễn viên hài, hot girl nổi tiếng bất ngờ lấn sân ca hát trong thời gian qua đã tạo nên nhiều tranh cãi. Vừa là một ca sĩ được nhiều người mến mộ, vừa là một cô giáo dạy nhạc, Thùy Chi cho biết cô hoàn toàn ủng hộ tuy nhiên có hai vấn đề cần được quan tâm đó là sự đón nhận của khán giả ra sao và sự nỗ lực của bản thân người nghệ sĩ đó thế nào.
Thùy Chi cho biết: “Tôi thấy không sao cả, ổn, bởi vì có nhiều nghệ sĩ họ chưa có cơ hội để trải nghiệm những khả năng bên trong của họ. Họ có duyên với một nghề và họ được yêu mến từ cái nghề đó, nhưng sau đó khi họ khám phá ra họ làm việc này cũng ổn mà, thì đấy là đánh giá của cá nhân họ.
Nên tôi không quan trọng hot girl hay diễn viên hài hay một cái nghề nào đi hát hay không. Thật ra bây giờ mọi thứ rất là linh hoạt rồi nên không chỉ có những người đi học bài bản họ mới đi hát mà những người được khán giả đón nhận và thật sự nỗ lực cho cái lựa chọn đấy của họ thì cái điều đấy là tốt.
Còn vì một cái danh xưng mà mọi người đã mặc định cho một người nghệ sĩ rồi mà họ làm việc kia không bằng cái việc trước của họ thì họ sẽ nhận những điều góp ý. Mỗi người sẽ chọn cách đối mặt cũng như cách khắc phục điều đó nếu như họ đã chọn con đường ca hát đấy.
Tôi nghĩ khán giả có mắng thì cũng chỉ để cho mình hoàn thiện thôi. Nhưng bản thân người đấy vẫn phải ý thức được khả năng mình đến đâu, mình có đi đến cùng với quyết định của mình hay không thì đấy là do mỗi người”.
Host Elly Trần lập tức đặt vấn đề: “Như vậy thì có hơi bất công không? Bởi một số người theo học trường nhạc theo Elly thấy là họ phải học rất nhiều năm, học từ nhỏ đến lớn mới đi làm nghề, còn nhiều người như hot girl, diễn viên, diễn viên hài, người ta đang làm công việc bình thường xong rồi nhảy sân qua đi hát luôn. Vậy thì danh xưng ca sĩ có dễ dàng với một số bộ phận?”
Mời quý vị theo dõi video để nghe những quan điểm của Thùy Chi về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.