Hương Giang bị tẩy chay tại đêm diễn Hoa hậu Việt Nam, tổng đạo diễn nói gì?

Mộc Khải
Mộc Khải
02/11/2020 10:44 GMT+7

Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lên tiếng về làn sóng tẩy chay Hương Giang trong đêm diễn Hoa hậu Việt Nam.

Làn sóng phản đối Hương Giang sau ồn ào với antifan vẫn chưa dừng lại. Trên trang fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam, nhiều khán giả liên tục để lại bình luận yêu cầu chương trình phải gỡ bỏ tên cô ra khỏi dàn khách mời trong hai đêm diễn “Đêm người đẹp thời trang” và “Đêm người đẹp biển” tối 10.11.2020 và 12.11.2020 tại Vũng Tàu, đây là chuỗi sự kiện trong khuôn khổ chương trình Hoa hậu Việt Nam.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2020

FBNV

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam tin tưởng Hương Giang sẽ có những thay đổi tích cực

FBNV

Trước động thái tẩy chay Hương Giang mạnh mẽ của khán giả, tối 1.11.2020, với vai trò tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoàng Nhật Nam đã cập nhật một bài viết trên trang cá nhân để giải bày.

Hoa hậu Hương Giang và những ồn ào với antifan

FBNV

Theo Hoàng Nhật Nam, với những ồn ào mấy ngày qua, bản thân anh không nghĩ đó là tai tiếng mà đó là vấn đề nhìn nhận, cách ứng xử của riêng Hương Giang với tư cách một nghệ sĩ theo góc nhìn của những người “không thương” cô. Vấn đề của Hương Giang có chăng là nằm ở những sơ suất của chính cô trong ngôn ngữ, cách diễn đạt. Nam đạo diễn khẳng định khán giả yêu mến, ủng hộ Hương Giang sẽ nhiều hơn rất nhiều so với antifan, anh cho rằng khán giả cũng sẽ có những lúc giận nhưng cũng dễ tha thứ và cảm thông khi cả đôi bên cùng nỗ lực để thấu hiểu lẫn nhau. Mời quý khán giả theo dõi video clip để biết thêm thông tin chi tiết!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.