Không thua chị em bạn bè, Amee nhảy 'vũ điệu rửa tay' cực đáng yêu

11/03/2020 17:18 GMT+7

Bài hát Ghen Cô Vy và Vũ điệu rửa tay hiện đã trở thành hiện tượng quốc tế và được mọi người yêu chuộng. Công chúa Amee cũng vô cùng thích thú và nhảy ngay vũ điệu rửa tay tại Hot trend .

Ghen Cô V- ca khúc được trình bày bởi Erik và Min - đang "làm mưa làm gió" không chỉ ở Việt Nam mà còn lan tỏa ra thế giới khi biên đạo Quang Đăng sáng tạo ra Vũ điệu rửa tay trên nền nhạc này. Chính vì sự đơn giản và thu hút của điệu nhảy đã tạo nên một làn sóng cover trên thế giới và Amee cũng không ngoại lệ.

Ca sĩ Erik (trái) là người hát Ghen Cô Vy cùng Min và Vũ điệu rửa tay (phải)đang gây "sốt"

Trước lời mời gọi hấp dẫn về cuộc thi cover vũ điệu rửa tay từ chương trình, cô nàng Amee quyết bắt trend cho bằng chị bằng em, mong sẽ rinh được giải nhất về. Trước đó Amee đã từng nghe ca khúc Ghen Cô Vy,  Amee chia sẻ rằng cô thực sự tự hào vì ca khúc này được mọi người biết đến một cách rất tích cực, nhắc nhở mọi người phải bảo vệ sức khỏe của mình và đẩy lùi corona. 
Không phải chờ đợi lâu, Amee và Ricky thực hiện Vũ điệu rửa tay ngay lập tức tại trường quay Hot trend một cách vô cùng đáng yêu. Không những cover điệu nhảy, Amee còn "cân" luôn cả phần bài hát. Dù hơi lúng túng nhưng cô đã hoàn thành xuất sắc phần cover của mình. Không biết cô nàng có định tham gia cuộc thi cover không đây!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.