Liên Bỉnh Phát tiết lộ Ngô Kiến Huy, Jun Phạm là “tín đồ” cháo Quảng

06/05/2020 08:13 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! Đam mê với sự nghiệp diễn xuất, nhưng Liên Bỉnh Phát cũng bắt đầu tham gia kinh doanh với hai anh trai của mình với một quán cháo Quảng gia truyền

Chia sẻ về việc mở quán, Liên Bỉnh Phát kể rằng ngày xưa khi còn ở Kiên Giang, ba anh em của anh lớn lên nhờ nồi cháo Quảng của ba mẹ bán. Thế nhưng, từ khi lên Sài Gòn, ba anh em mỗi người làm một ngành nghề khác nhau nên ít có thời gian tương tác, gặp nhau.
Anh kể: “Anh em trai với nhau nên ít khi nào ngồi thổ lộ, tỉ tê với nhau như là chị em gái, cho nên có đôi khi cả năm trời không ai gặp mặt ai. Cho nên, mấy anh em mới nghĩ là 'Thôi, cái quán ở dưới ba mẹ lớn tuổi không còn làm nữa. Thế tại sao ba anh em mình không tạo một cái chỗ mà ba anh em có thể tương tác với nhau, lại là kỷ niệm nữa'. Nên ba anh em cùng thống nhất mở một quán cháo nho nhỏ, quán cháo của ba mẹ ngày xưa, gắn liền với ba anh em… mở ở đây. Quán tên là Cậu Bỉnh Quán”.
Liên Bỉnh Phát còn tiết lộ, khi mở quán đã được rất nhiều anh chị em đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ đến ủng hộ. Đặc biệt, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Lý Quý Khánh, Quang Vinh là những khách hàng thân thiết thường xuyên lui tới ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.