Mạng xã hội xuất hiện bài viết so sánh Hoài Linh và Thành Lộc gây tranh cãi

Mộc Khải
Mộc Khải
08/06/2021 09:53 GMT+7

Trên Facebook xuất hiện một bài viết có nội dung so sánh nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Thành Lộc gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Tối 7.6.2021, trên Facebook xuất hiện một bài viết có nội dung so sánh năng lực, hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Thành Lộc.
Mở đầu bài đăng, người viết nhấn mạnh: "Ở đây không thừa cơ đạp ai xuống nâng ai lên hết nha. Việc mấy người này lên xuống thế nào không ảnh hưởng gì mình cả. Đây chỉ là cảm nhận riêng từ phía 1 khán giả". Bài viết nêu lên quan điểm rằng: "Cá nhân tôi thấy bao năm qua cái danh "ông vua showbiz" về tay Hoài Linh cũng hợp lý với nhiều lý do. Tuy nhiên nếu chỉ đánh giá trên phương diện thái độ làm nghề, mức độ cống hiến nghệ thuật, tư cách một người nghệ sĩ thì tôi nể trọng Thành Lộc hơn".

NSUT Hoài Linh

FBNV

NSUT Thành Lộc

FBNV

Tác giả của bài viết cho rằng trong khi Hoài Linh nổi tiếng với thương hiệu "bố nuôi", dùng mối quan hệ để nâng đỡ đàn em lên hàng sao hạng A thì Thành Lộc lại tạo ra một sân khấu kịch để nhiều lứa nghệ sĩ đi lên bằng chuyên môn nghệ thuật chứ không chỉ lăng xê bằng mối quan hệ. Người viết còn đưa ra dẫn chứng để khẳng định rằng Thành Lộc hơn hẳn Hoài Linh. Để biết thêm chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.