MC Quyền Linh bị Lê Hoàng "bắt bẻ" cách dùng từ

Hồ Hiền
Hồ Hiền
30/08/2020 15:02 GMT+7

Lê Hoàng bày tỏ thái độ bức xúc cho rằng Quyền Linh không thể dùng từ "hấp dẫn" để nói về câu chuyện không hề vui vẻ của nữ khách mời trong tập 13 chương trình Đối mặt cảm xúc.

Tập 13 của chương trình Đối mặt cảm xúc lên sóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả về câu chuyện mẹ chồng nàng dâu của nữ khách mời Kim Huệ, 38 tuổi, đang sinh sống tại TP.HCM.

Kim Huệ (góc phải) - nữ khách mời trong tập 13 của Đối mặt cảm xúc

Câu chuyện của Kim Huệ nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả

Kim Huệ cho biết trước khi kết hôn cùng người chồng hiện tại, cô độc lập và có công việc với mức thu nhập tốt.Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô lui về chăm sóc gia đình. Trong 12 năm làm dâu, Kim Huệ không thể hòa hợp được với tất cả thành viên trong gia đình chồng. Cô thậm chí mang thai tới 6 lần chỉ vì gia đình chồng mong muốn có cháu trai. Cô nhấn mạnh một trong những lý do khiến Huệ bất an và chán nản với cuộc sống vì không lấy lòng được mẹ chồng và có một người chồng thiếu sự thấu hiểu.
Lắng nghe tâm sự của Kim Huệ, đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ sự cảm thông sâu sắc. Anh nói: “Anh thấy vấn đề mẹ chồng không quan trọng bằng vấn đề chính ông chồng. Em định nghĩa tình thương là sao vậy? Thấy vợ sinh một đứa con thôi là đã thấy nặng nhọc rồi em lại có tới 6 đứa. Vậy mà ngày nào ông chồng cũng chơi bida, đi làm không biết giờ về. Em định nghĩa thương vợ là gì vậy? Thậm chí, khi con em không phải là con trai em cũng lo lắng, chuyện đó phi lý khủng khiếp luôn. Tại sao một đứa con gái lại không được hoan nghênh?

Lê Hoàng bày tỏ sự bức xúc trước câu chuyện của Kim Huệ



Ý kiến của đạo diễn Lê Hoàng cũng nhận về sự đồng tình của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, một trong những chi tiết đáng chú ý tại trường quay là lúc MC Quyền Linh nói câu chuyện của Kim Huệ “hấp dẫn”. Ngay lập tức Lê Hoàng lên tiếng: “Anh dùng từ sai rồi anh Linh ơi, chuyện này không hấp dẫn một tí nào mà nó buồn kinh khủng. Nói thật lòng, tôi không thấy lối thoát cho cô con dâu. Với tính cách của hai người tôi không thấy có niềm vui sẽ lóe lên trong cuộc sống của cô con dâu này. Có những lỗi lầm đến năm 99 tuổi chúng ta mắc phải cũng có thể sửa chữa nhưng có những lỗi lầm mắc phải ở tuổi 20 chúng ta phải sống chết với nó hết đời”.
Đây có lẽ không phải là lần đầu tiên phát ngôn của Quyền Linh vấp phải sự phản đối của đạo diễn Lê Hoàng. Trước đó, trong tập 8 của chương trình Đối mặt cảm xúc, Quyền Linh lên tiếng ủng hộ việc cậu con trai hơn 30 tuổi ngủ chung với mẹ và cho rằng đây là điều hết sức bình thường. Quan điểm này nhận về không ít phản ứng trái chiều.

Phát ngôn của MC Quyền Linh vấp phải sự phản đối của đạo diễn Lê Hoàng

Sau đó, Quyền Linh đính chính rằng do anh không nghe rõ câu chuyện nên mới đưa ra quan điểm như vậy. Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh việc tất cả mọi người tại chương trình cùng chỉ trích người mẹ sẽ khiến bà tổn thương. Đó là lý do nam MC vẫn quyết đứng ra bảo vệ người mẹ dù biết sẽ nhận về nhiều chỉ trích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.