Minh Tú tiết lộ những bí mật cực thú vị về “friends with benefits”

17/03/2021 13:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! Siêu mẫu Minh Tú đã bày tỏ những quan điểm của bản thân về mối quan hệ “friends with benefits” mà theo cô đã là quan điểm cá nhân thì không có đúng - sai.

Friends withs benefits (viết tắt FWB, tạm dịch: bạn tình) là mối quan hệ bạn bè có quan hệ tình dục nhưng không ràng buộc về tình cảm. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong xã hội Việt Nam, tuy nhiên, friends withs benefits vẫn là một chủ đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ độc thân.
Trước đây, cũng tại chương trình Nói đi, ngại gì!, diễn viên Nam Thư từng đưa ra quan điểm phản đối mối quan hệ này. Cô cho biết, bản thân mình là một người rạch ròi nên đối với cô mối quan hệ này rất nửa vời và đôi khi sẽ làm mình mất bạn. Cô khẳng định: “Bạn là bạn, yêu là yêu friends with benefits là mối quan hệ nửa vời!”.
Riêng với siêu mẫu Minh Tú, cô cho biết đối với bản thân cô đây là một chuyện bình thường và chính bản thân cô cũng từng trải nghiệm mối quan hệ này. Mời quý vị theo dõi video để nghe Minh Tú chia sẻ quan điểm bản thân về mối quan hệ “friends with benefits”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.