Tiết lộ mối quan hệ với Andree, Minh Tú khẳng định: “Chúng tôi vẫn vậy suốt 7 năm qua”

12/03/2021 09:47 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Dân mạng liên tục soi ra những bằng chứng về việc rapper Andree Right Hand và Minh Tú tái hợp sau 7 năm chia tay. Người trong cuộc nói gì về tin đồn này?

Andree và Minh Tú từng có khoảng thời gian yêu nhau khi Andree vừa trở về Việt Nam hoạt động âm nhạc và Minh Tú mới chập chững bước vào showbiz.
Sau đó, cả hai chia tay cách đây 7 năm. Những tương tác qua lại của cặp đôi trên mạng xã hội khiến người hâm mộ thắc mắc về mối quan hệ của họ trong thời điểm hiện tại.
Nói về tin đồn tái hợp, Minh Tú chia sẻ: “Trong suốt 7 năm qua sau khi chia tay, tụi em vẫn là những người bạn của nhau, vẫn liên hệ, vẫn nói chuyện với nhau thường xuyên cho nên đâu có cắt đứt đâu mà quay lại. Chúng tôi vẫn vậy suốt 7 năm qua, nhưng bây giờ mọi người mới quan tâm và chú ý nhiều”.
Khi host Elly Trần đặt vấn đề liệu có thể nào cả hai có thể sẽ lại là một đôi, Minh Tú thẳng thắn chia sẻ: “Trong tình cảm tôi không có kế hoạch, người ta hay nói là đúng người, đúng thời điểm thì tự nhiên nó sẽ như vậy”.
Mời quý vị theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ của Minh Tú về mối quan hệ với chàng rapper đào hoa Andree.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.