Nói đi ngại gì: Minh Tú thẳng thắn về rapper Andree, tin đồn mâu thuẫn với Hoàng Thùy

08/03/2021 20:00 GMT+7

Nổi tiếng là người cá tính, thẳng thắn, Minh Tú không ngần ngại bất cứ điều gì trong chương trình Nói đi ngại gì. Siêu mẫu thoải mái chia sẻ về mối quan hệ được cho là "trên tình bạn dưới tình yêu" với rapper Andree cũng như đáp trả về tin đồn mâu thuẫn với Hoàng Thùy. Mời khán giả theo dõi!

Minh Tú là một trong những cái tên đình đám của làng mẫu hiện nay. Thời gian bị kẹt lại ở Bali (Indonesia) kéo dài nhiều tháng, Minh Tú vẫn thu hút được sự chú ý và quan tâm đặc biệt của khán giả bởi bản lĩnh, sự lạc quan và hài hước của cô. Trở về Việt Nam, Minh Tú nhận lời làm huấn luyện viên chương trình "Đại sứ hoàn mỹ" và giúp học trò - Phùng Trương Trân Đài trở thành quán quân của cuộc thi này.
Đặc biệt thời gian qua, mối quan hệ giữa Minh Tú và rapper Andree cũng thu hút sự quan tâm không nhỏ của khán giả. Cả hai từng có giai đoan hẹn hò khi Minh Tú mới bước chân vào nghề người mẫu nhưng sau đó cũng nhanh chóng chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp đôi này lại thường xuyên xuất hiện và tương tác với nhau làm dấy lên tin đồn "tình cũ không rủ cũng đến". Liệu đây có phải sự thật?
Cũng trong những ngày vừa qua, Minh Tú chia sẻ về việc từng bị một người bạn unfriend (hủy kết bạn) trên mạng xã hội. Điều này khiến dân tình đồn đoán người mà Minh Tú nhắc đến chính là siêu mẫu Hoàng Thùy. Minh Tú nói gì trước nghi án này? Mối quan hệ thực sự giữa cô và Hoàng Thùy ra sao? Mời khán giả theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.