Mua nhạc Phan Mạnh Quỳnh từ lâu nhưng phải 4 năm sau Khả Ngân mới dám làm MV

11/02/2020 18:26 GMT+7

Mất 4 năm để chính thức lấn sân vào con đường ca hát, Khả Ngân tiết lộ nhiều chi tiết và cảm xúc thú vị trong những ngày đầu ta mắt sản phẩm âm nhạc.

Không quá rầm rộ, ồn ào, sản phẩm âm nhạc đầu tay của Khả Ngân vẫn thu về gần 2 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng ra mắt. Lấn sân sang lĩnh vực ca hát, với bản thân cô, đó không phải là quyết định liều lĩnh. 
Khả Ngân cho biết bản thân không phải là người chỉ biết nói suông. Việc mong muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp là dự định ấp ủ suốt 4 năm và đó là cách để nữ diễn viên khám phá khả năng và làm mới chính mình. 

Tạo hình của Khả Ngân trong MV đầu tay Cô gái Việt Nam 

Ảnh: Internet

Tại trường quay của Gương mặt showbiz, nữ diễn viên không ngại chia sẻ những cảm xúc từ những ngày đầu ra MV, mà với cô, nó khác hoàn toàn so với việc ra mắt phim mới.
“Một dự án phim là thành quả của cả tổ sản xuất, các anh chị em nghệ sĩ, vì vậy việc ra mắt phim khác hơn nhiều so với việc ra mắt sản phẩm âm nhạc. Bởi khi làm MV là một tay mình tự lo hết mọi thứ, từ việc đặt hàng ca khúc, làm việc với các tổ sản xuất, nhà tài trợ, lựa chọn bối cảnh, lên ý tưởng... vì vậy mình háo hức, bồi hồi hơn cũng là điều dễ hiểu” - nữ diễn viên tiết lộ. 
Cô cũng cho biết, việc khán giả đã quá quen với một Khả Ngân trong vai trò diễn viên đã khiến không ít người nghi ngại khả năng ca hát của cô nàng. Tuy nhiên, sự ủng hộ từ bạn bè và người hâm mộ lại là động lực lớn để cô tiếp tục với đam mê. 

Với Khả Ngân, việc ra mắt MV không phải là quyết định liều lĩnh, bốc đồng

Chia sẻ thêm về ca khúc mới, Ngân cho hay đó là sáng tác của nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cách đây 4 năm.
“Thời điểm hiện tại, Ngân có khá nhiều lựa chọn cho lần ra mắt chính thức này, tuy nhiên, mình vẫn lựa chọn ca khúc của anh Quỳnh vì đó là ca khúc đầu tiên mà Ngân mua. Ngân cũng hy vọng đó là khởi đầu thuận lợi và an toàn của bản thân” - nữ diễn viên cho biết. 
Cũng tại trường quay của Gương mặt showbiz, Khả Ngân hé lộ những dự định mới trong lĩnh vực ca hát của bản thân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.