Mỹ Tâm nhắc về tin đồn tình ái trong liveshow 'Tri âm'

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
26/04/2021 11:35 GMT+7

Mỹ Tâm đã có một đêm nhạc giàu cảm xúc với những khán giả TP.HCM. Giữa buổi diễn, nữ ca sĩ làm người hâm mộ thích thú khi bất ngờ nhắc về tin đồn tình ái với Mai Tài Phến .

Đêm nhạc đầu tiên của Tri âm  - liveshowđánh dấu 20 năm ca hát của Mỹ Tâm đã chính thức diễn ra vào tối 25.4.2021 tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Giọng ca Họa mi tóc nâu đã chiêu đãi người hâm mộ bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn và đầy các cung bậc cảm xúc. Xuyên suốt hơn 4 tiếng biểu diễn, Mỹ Tâm đã đưa khán giả ôn lại những hồi ức đẹp nhất qua hàng loạt các bản hit đình đám gắn liền với những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô.
Tri âm ban đầu chỉ là dự án để Mỹ Tâm thực hiện lời hứa tổ chức một đêm nhạc cho album Tâm 9 sau thời gian trì hoãn vì dịch bệnh nhưng vô tình nó cũng đánh dấu kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật kể từ album đầu tiên của cô vì vậy đêm nhạc lại càng thêm ý nghĩa.
Đáng chú ý, trong lúc giới thiệu tiết mục kế tiếp, giọng ca Ước gì bất ngờ nhắc lại câu chuyện tình ái với Mai Tài Phến gây xôn xao dư luận cách đây không lâu. Dưới khán đài, fan thích thú reo hò khi thấy Mỹ Tâm bình thản nhắc lại chuyện cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.