Nghe Chi Pu ca vọng cổ bằng giọng miền Nam, nghệ sĩ kỳ cựu nói gì?

Nhất Thiên
Nhất Thiên
04/06/2020 17:00 GMT+7

Chi Pu bất ngờ hát một đoạn cải lương trong buổi ra mắt MV mang màu sắc đờn ca tài tử có tên là "Cung đàn vỡ đôi".

Lý do mà nữ ca sĩ phải tập hát cải lương là vì MV Cung đàn vỡ đôi vừa mới ra mắt được lấy chất liệu từ bộ môn nghệ thuật truyền thống này. Dù còn mắc nhiều lỗi kỹ thuật khi lần đầu thử ca vọng cổ nhưng Chi Pu vẫn được nghệ sĩ cải lương Thanh Sơn ghi nhận và dành nhiều lời động viên.
Trước sự cố vấn NSND Bạch Tuyết và nghệ sĩ Thanh Sơn, Chi Pu đã khéo léo đưa 2 trích đoạn nổi tiếng Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt NgaThái hậu Dương Vân Nga vào sản phẩm của mình. Trong khi đó, ca khúc Cung đàn vỡ đôi thuộc thể loại ballad do nhạc sĩ trẻ Kiên sáng tác.
"Bản thân em khi mà trước giờ cũng đã thể hiện nhiều thể loại nhạc khác nhau. Với bài hát này có một cái khó khăn hơn những bài hát trước giờ là cái luyến láy của nó rất khác so với những ca khúc mà trước giờ em đã thể hiện. Cái bối cảnh là miền Tây Nam Bộ nhưng mà âm nhạc nếu mọi người để ý nó hơi có màu giống như nhạc thời xưa. Với màu nhạc này, những cái luyến láy cũng như cái nốt của nó rất là đặc trưng. Em đã dành thời gian rất nhiều để làm sao trau chuốt, tập cho những cái nốt này nó tự nhiên nhất, nó đẹp nhất có thể", Chi Pu chia sẻ.

Tạo hình của Chi Pu trong MV "Cung đàn vỡ đôi"

Ảnh: BTC

Đây là MV phim ngắn ca nhạc được quay ở miền Tây sông nước với các diễn viên khách mời gồm Ngọc Trinh, Quang Sự. Nếu như MV Anh ơi ở lại hiện đã cán mốc 87 triệu lượt xem thì Chi Pu hy vọng rằng MV Cung đàn vỡ đôi sẽ chạm tới 100 triệu lượt xem.
Chưa đầy 24 giờ ra mắt, MV của Chi Pu đã ở vị trí cao trong top thịnh hành YouTube với hơn 1 triệu lượt người xem.Điều thu hút nhất với khán giả yêu nhạc chính là ý tưởng khá mới mẻ nhưng cực kỳ gần gũi của Cung đàn vỡ đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.