Nghệ sĩ Việt tiếc thương khi hay tin NSND Trần Hạnh qua đời

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
04/03/2021 18:58 GMT+7

Nghệ sĩ Xuân Hinh, Vân Dung, Thanh Hương… và nhiều nghệ sĩ khác đã vô cùng bàng hoàng, đau buồn trước sự ra đi của NSND Trần Hạnh.

Trưa 4.3.2021, thông tin NSND Trần Hạnh qua đời khiến khán giả lẫn giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng. Theo chia sẻ của gia đình cố nghệ sĩ thì ông qua đời lúc 2 giờ 50 phút sáng 4.3.2021, hưởng thọ 93 tuổi. Trong những năm qua, sức khỏe NSND có dấu hiệu đi xuống do mắc bệnh tim, bị hỏng một mắt và một số bệnh tuổi già. 
Thông tin trên đã trở thành "cú sốc" lớn với nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như những khán giả yêu quý NSND Trần Hạnh. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ như: Xuân Hinh, Vân Dung, Thanh Hương… đã không kiềm được cảm xúc khi gửi lời chia buồn tới gia đình cũng như bày tỏ tình cảm với người nghệ sĩ tài hoa trong những bài viết trên trang cá nhân. 
NSND Trần Hạnh sinh năm 1929. Ông được khán giả yêu mến qua những lần hóa thân tài tình trong các vai diễn chất phác, hiền lành như bí thư đảng ủy trong Làng nổi, bố An trong Truyện cổ tích tuổi 17, bố Lài trong Tướng về hưu, ông Lâm trong Chiếc bình tiền kiếp... và được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân năm 2019. Trong năm 2021, nhiều đạo diễn muốn mời ông đi đóng phim hài nhưng vì sức khỏe không đảm bảo nên ông không thể tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.