Nhã Phương nằm bệnh viện, Trường Giang vẫn sắp xếp quay MV cho Đức Phúc kịp ra mắt

22/02/2020 07:38 GMT+7

Dù vợ đang bị bệnh phải nằm bệnh viện, Trường Giang vẫn cố gắng sắp xếp để cả 2 vợ chồng cùng quay MV cho Đức Phúc vì "quá thương cậu em".

Tháng 2.2020 là thời điểm chứng kiến sự trở lại đường đua âm nhạc của nhiều gương mặt đình đám như Hương Giang, Đức Phúc, B Ray. Trong đó, MV Hơn cả yêu của Đức Phúc ra mắt vào đúng dịp Valentine, có sự quy tụ của dàn sao "khủng" V-biz, cùng nhiều cặp vợ chồng trẻ và các cặp đôi đã đồng hành cùng nhau gần hết đời người.
Xuất hiện trong số đó có Trường Giang - Nhã Phương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Hoàng Oanh - Jack, vợ chồng mới cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh,... và các cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội khác. Cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương gây ấn tượng với hình ảnh hai vợ chồng già nua, tóc điểm trắng, hàm răng đen vừa hài hước vừa duyên dáng. 

MV của Đức Phúc có sự tham gia của nhiều cặp đôi

Mới đây, trong một lần chia sẻ tại chương trình Hot trend của Báo Thanh Niên, Đức Phúc đã có nhiều chia sẻ về MV Hơn cả yêu của mình.
Nhắc đến Trường Giang, Đức Phúc tiết lộ rằng nam diễn viên rất sẵn lòng quay clip cùng Nhã Phương để ủng hộ cho sản phẩm của đàn em. Tuy nhiên, cho đến thời điểm cận kề ngày ra mắt MV, vợ chồng Trường Giang mới có thể hoàn thành lời hứa với Đức Phúc. Tại thời điểm quay, Nhã Phương vừa xuất viện do bị ốm. Dù vậy, theo lời nam ca sĩ, clip của vợ chồng Trường Giang kỳ công ngoài mong đợi.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Ảnh: FBNV

“Trước đó, Phúc nhờ anh Giang và chị Phương quay một clip đơn giản, chỉ cần đặt một chiếc máy quay và ngồi trước ống kính, cười và thể hiện sự hạnh phúc thôi chứ không ngờ anh Giang và chị Phương lại thực hiện một clip công phu như thế. Anh Giang còn đích thân trang điểm cho chị Phương, cố gắng làm cho anh chị già đi, thể hiện đúng kiểu già đi cùng nhau mà vẫn duyên dáng, đúng chất của anh Giang” – Đức Phúc tiết lộ. 
Cũng tại trường quay của Hot trend, Đức Phúc không ngại chia sẻ những cảm xúc thật và những câu chuyện đằng sau hậu trường của MV Hơn cả yêu. Mời quý vị cùng theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.