Nhập vai siêu “đỉnh” trong MV mới của Juun Đăng Dũng, nay mợ ba Trà My lại còn khoe giọng hát ngọt ngào

02/03/2020 12:00 GMT+7

Đến với Gương mặt showbiz lần đầu tiên, diễn viên Trà My có vẻ hơi rụt rè nhưng cô không ngần ngại thực hiện hình phạt bằng cách khoe giọng hát vô cùng dễ thương qua gợi ý của Juun Đăng Dũng.

Trà My là một gương mặt hoàn toàn mới. Ra mắt lần đầu với phim điện ảnh Vợ ba, khi đó Trà My mới chỉ 13 tuổi. Vì còn ở tuổi cắp sách đến trường nên Trà My cũng ít khi tham gia những dự án nghệ thuật. Vai nữ chính gần đây nhất trong MV Sợ rằng em biết anh còn yêu anh của Juun Đăng Dũng là một thử thách mới mẻ dành cho cô bé. 

Trà My hóa thân vào vai Mây trong phim Người vợ ba

Đối với Trà My, cô chia sẻ rằng phân cảnh khó nhất chính là đoạn xô xát trong phim, cô đã phải tập lấy tâm lí rất nhiều. Là một gương mặt mới nên Trà My khá rụt rè khi tham gia Gương mặt showbiz lần này nhưng cô luôn luôn trả lời một cách chân thành và vui vẻ. 

Trà My trở nên xinh đẹp và trưởng thành hơn

Không những vậy Trà My còn hăng hái tham gia thử thách của chương trình, dù thua nhưng vẫn không từ chối thực hiện hình phạt. Theo như lời Juun Đăng Dũng rằng cô bé rất thích nghe nhạc của Taylor Swift và khoe giọng với bài hát Blank space ngay lập tức.Xem video để thấy Trà My đáng yêu như thế nào nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.