Nói đi ngại gì: Nguyễn Văn Chung hé lộ đằng sau ồn ào giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn

21/06/2021 20:00 GMT+7

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lần đầu chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường đằng sau vụ ồn ào "độc quyền ca khúc" giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn lẫn những tin đồn xoay quanh cuộc sống và công việc sáng tác của anh. Mời khán giả theo dõi Nói đi ngại gì!

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sinh năm 1983, là tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng, được giới trẻ yêu thích và khá thành công trong việc gây dựng hình ảnh cho các ca sĩ như Khánh Phương (với Chiếc khăn gió ấm), Akira Phan (với Mùa đông không lạnh), Cao Thái Sơn (với Con đường mưa)... Những sáng tác của anh được đánh giá là nhẹ nhàng và sâu lắng, dễ nghe và cảm nhận.
Thời gian qua, cái tên Nguyễn Văn Chung bỗng dưng lại được chú ý bởi ồn ào giữa hai nam ca sĩ Nathan Lee và Cao Thái Sơn khi Nathan Lee quyết định mua độc quyền nhiều ca khúc từng làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn do chính Nguyễn Văn Chung sáng tác như Con đường mưa, Pha Lê tím, Tình yêu trở lại... Tuy nhiên, cũng vì việc này mà không ít người đã chỉ trích nam nhạc sĩ "vì tiền quên bạn". Nguyễn Văn Chung phản ứng thế nào về việc này? Mối quan hệ giữa anh và Nathan Lee, Cao Thái Sơn hiện nay ra sao?
Đặc biệt, thời gian qua, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng gây chú ý khi chia sẻ về bài học nhớ đời khi đầu tư tiền ảo giữa lúc dư luận bất bình chuyện nghệ sĩ "quảng cáo" bất chấp. Nhiều câu chuyện lần đầu được nam nhạc sĩ bật mí trong Nói đi ngại gì. Mời khán giả theo dõi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.