Phim '1990' hoãn chiếu, đạo diễn chê trách một nữ chính 'bệnh ngôi sao'

18/04/2021 19:18 GMT+7

Mới đây, Đoàn Nhất Trung - đạo diễn phim 1990 - tuyên bố hoãn lịch chiếu khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Đáng nói, anh còn lên tiếng chỉ trích một nữ chính của phim “bệnh ngôi sao”, khó làm việc.

Trong khi phim 1990 đang thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng vì cùng lúc xuất hiện 3 nữ chính là Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My thì động thái mới nhất của đạo diễn Đoàn Nhất Trung khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Đáng nói, trong bài đăng này, nam đạo diễn bóng gió về sự thiếu hợp tác của một nữ diễn viên chính. 
Dù không nêu đích danh tên diễn viên này, nhưng anh bức xúc vì một nữ chính hoàn toàn không có thiện chí hợp tác trong quá trình quảng bá bộ phim 1990.

Phim 1990 có sự xuất hiện của Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My

Nam đạo diễn cho biết cô không chia sẻ bất cứ sản phẩm truyền thông nào của ê-kíp từ poster, trailer, OST... và những lúc đăng thì toàn phải “năn nỉ ỉ ôi”. 
Bài đăng thì đi ngược lại với đường hướng của tập thể. Đáng buồn hơn, nữ diễn viên còn từ chối tham gia các hoạt động quảng bá cùng đồng nghiệp theo kế hoạch. 

Đạo diễn Nhất Trung

Nam đạo diễn cũng cho biết bản thân không khỏi chạnh lòng khi nhìn cách truyền thông của Bố già hay Lật mặt, trong khi đó đoàn phim của anh thì không có được sự đoàn kết như vậy.  Chưa dừng lại ở đó, đạo diễn Nhất Trung còn thẳng thắn cho biết nữ diễn viên “đủ chiêu trò” trong quá trình bấm máy. Tuy nhiên, anh và đoàn phim đều phải "cố gắng im lặng chịu đựng" để cô vào vai được cảm xúc nhất.
Rất nhiều bình luận để lại dưới bài đăng, thậm chí nhiều khán giả còn nhắc tên một nữ chính của phim 1990. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.