Ra mắt web-drama 'Bố già', Trấn Thành tiết lộ điều bất ngờ này

Nhất Thiên
Nhất Thiên
31/12/2019 17:31 GMT+7

"Tôi sẽ mời 10 ngôi sao hàng đầu Vpop xuất hiện trong album tuyển tập các sáng tác của mình", Trấn Thành chia sẻ trong buổi ra mắt web-drama Bố già hôm 30.12.2019.

Hôm 30.12.2019, Trấn Thành đã có buổi ra mắt dự án web-drama mang tên Bố già.Khác với suy đoán của nhiều người, bộ phim này không chạy theo thế giới ngầm hay xã hội đen mà chỉ đơn thuần là xoay quanh chủ đề tình cha con.
"Người ta sẽ thích thú hơn với chủ đề giang hồ, cung đấu, tâm linh,... chỉ nghe thôi đã kích thích rồi nhưng chủ đề gia đình thì lại khá chán. Thế nhưng với tâm huyết và tất cả trái tim, tôi cùng ekip muốn xoáy vào tình cảm cha con và những người trong gia đình với nhau mà có thể trong cuộc sống bộn bề đôi lúc chúng ta lại bỏ quên đi mất, Trấn Thành nói. 

Trấn Thành làm chồng Lê Giang và cha 2 con: Tuấn Trần, Uyển Ân trong web-drama "Bố già"

Ảnh: BTC

Không chỉ xuất hiện với vai trò diễn viên, Trấn Thành còn tham gia sản xuất, đưa ra ý tưởng kịch bản, đặc biệt là viết là ca khúc nhạc phim Điều cha chưa nói (do Ali Hoàng Dương thể hiện).
Nam diễn viên hào hứng bật mí: “Sắp tới tôi sẽ lấn sân hơi nhiều, dạo gần đây tôi có viết cho những người bạn ca sĩ của mình một vài bài. Tôi chuẩn bị làm một dự án, trong album sẽ bao gồm 10 bài hát do Trấn Thành sáng tác do 10 ngôi sao của Việt Nam trình bày”.
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Trấn Thành. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.