Ra phim cùng thời điểm với BỐ GIÀ, Nam Thư nói gì về cuộc cạnh tranh ngầm với Trấn Thành

19/01/2020 17:13 GMT+7

Nhà trọ có quá trời phòng của Nam Thư ra mắt cùng thời điểm với web-drama Bố già của Trấn Thàn. Liệu cuộc cạnh tranh của 2 web-drama này có khốc liệt như cuộc chiến trending YouTube?

Những ngày cận Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, khán giả Việt Nam được thưởng thức bữa tiệc web-drama chất lượng trên YouTube với những sản phẩm đến từ Trấn Thành (Bố già), Việt Hương (Bác tiều phu gieo lộc) hay Nam Thư (Nhà trọ có quá trời phòng).

Bố già của Trấn Thành ra mắt cùng thời điểm với Nhà trọ có quá trời phòng của Nam Thư

NVCC

Ra mắt cùng thời điểm nhưng đi theo hai hướng khác nhau, những sản phẩm của Nam Thư và Trấn Thành cùng mang về hàng triệu lượt xem và liên tục lọt top trending của YouTube.
Nếu như Nam Thư mang đến một bộ phim hài hước, vui vẻ với màu sắc tươi sáng nơi xóm trọ nhỏ của Sài Gòn với những câu chuyện cười ra nước mắt thì Trấn Thành lại mang đến một bộ phim về đề tài gia đình đầy xúc động.

Cả 2 tập phim Nhà trọ có quá trời phòng đều thu hút hàng triệu lượt xem và lọt top trending

NVCC

Khi được hỏi có hay không việc cạnh tranh giữa hai bộ phim Bố giàNhà trọ có quá trời phòng, Nam Thư cho biết cô không hề xem đó là "cuộc chiến" và mong muốn khán giả sẽ ủng hộ cả hai sản phẩm này.
"Thư nghĩ là mỗi nghệ sĩ sẽ có một đối tượng khán giả khác nhau. Phim của Thư có hơn 30 phút, khán giả đã xem là sẽ dính hoài. Khán giả xem xong phim của Thư có thể qua xem phim của Trấn Thành, của chị Việt Hương. Thư không sợ việc va chạm hay đụng sản phẩm gì hết. Thị trường như một bữa tiệc buffet, bạn thích món nào thì chọn món ăn đó. Phải tính cả ca nhạc nữa vì top trending không chỉ có phim. Nếu tính như thế thì Nam Thư phải cạnh tranh với quá nhiều thứ. Thư không hề tính toán, không hề biết là mình tung phim vào đúng thời điểm Trấn Thành ra phim. Trấn Thành ra phim Thư đều xem và chia sẻ" - Nam Thư cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.