“Rap dizz” Covid-19, Ricky Star muốn được hợp tác với Sơn Tùng M-TP

08/10/2020 11:19 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ với nhiều bản hit "triệu view", Ricky Star cũng ấp ủ mong muốn được hợp tác với Sơn Tùng M-TP.

Xuất hiện ấn tượng trong Rap Việt trong tạo hình của một người nông dân miền Tây với áo bà ba và khăn rằn, Ricky Star được các HLV lẫn giám khảo chương trình đánh giá cao bởi cách truyền tải thông điệp qua tác phẩm Bắc Kim Thang.
“Tôi muốn đưa văn hóa Việt Nam mình đến với mọi người. Vì văn hóa Việt Nam mình hay lắm. Các vấn đề về văn hóa thì ai cũng biết nhưng mà để làm được thì rất khó. Bởi vì khi mình truyền tải quá nhiều, mình kể quá nhiều câu chuyện trong đó thì người ta sẽ không tập trung vô cái nào hết. Quan điểm của tôi với một bài rap, nếu tất cả đều đặc biệt thì không có gì đặc biệt trong đó hết”, Ricky Star chia sẻ.

“Tôi quan điểm, nghệ thuật là một dòng chảy và nghệ sĩ là những người bắt được dòng chảy đó và làm hết mình trong khoảnh khắc đó” 

Rapper Ricky Star


Chàng rapper Lý cây bông cũng tiết lộ bí kíp: “Tôi phải đảm bảo thế nào để nhịp điệu phải hòa hợp với cái beat (nhạc nền). Từ ngữ phải có thông điệp, phải có “chất dinh dưỡng” trong đó, phải có thông tin, những cái bổ ích, đại loại như “âm binh sẽ trở về vào tháng bảy” hay “Thất Sơn, Bảy Núi”. Tôi phải làm sao để nó không quá đậm đặc để khi người ta nghe, người ta sẽ tiếp thu những cái đó một cách tự nhiên nhất có thể”.
Mời quý vị theo dõi video để lắng nghe bài “rap dizz” Covid-19 của Ricky Star cũng như nhưng tâm sự của anh về mong muốn được hợp tác với Sơn Tùng M-TP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.