Sau 'Gạo nếp gạo tẻ', Băng Di tiếp tục làm kẻ thứ ba trong phim 'Cậu Vàng'

24/09/2019 08:00 GMT+7

Sau thành công trong "Gạo nếp gạo tẻ", Băng Di tiếp tục đảm nhận vai người thứ ba nhưng lần này thì... danh chính ngôn thuận trong "Cậu Vàng".

Sau vai "ác nữ giật chồng" trong Gạo nếp gạo tẻ, mới đây Băng Di được mời tham gia phim Cậu Vàng. Trong phim, cô tiếp tục làm kẻ thứ ba nhưng danh chính ngôn thuận được cưới về nhà. Băng Di cho biết cô đã gặp rất nhiều áp lực vì phải casting rất nhiều lần. “Bà Ba là vai diễn đòi hỏi rất nhiều kĩ thuật diễn xuất. Di biết có rất nhiều người tốt hơn mình, nhưng việc xuất hiện ở đây cho thấy sự tin tưởng lớn của đạo diễn, ê-kíp sản xuất trao cho Di. Di thực sự muốn cảm ơn đến mọi người đã cho Di cơ hội để tham gia với Cậu Vàng lần này”, Băng Di chia sẻ.

Băng Di tại buổi họp báo phim Cậu Vàng

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, trong buổi họp báo, NSƯT Chiều Xuân khiến mọi người không nhịn được cười khi tuyên bố muốn "giành" vai bà Ba với Băng Di. Theo đó, NSƯT Chiều Xuân hóm hỉnh: “Đáng lẽ casting vai bà Ba nhưng để con cháu còn đất dung thân nên nhận vai bà Cả”. Lập tức, Băng Di cũng đã sự đáp trả hài hước: “Nếu vậy thì em sẽ là người thứ ba”. Sự tung hứng của hai nghệ sĩ đã khiến khách mời và truyền thông được một phen cười sảng khoái.

NSƯT Chiều Xuân "giành" vai với Băng Di

Ảnh: BTC

Bộ phim Cậu Vàng lấy bối cảnh chính ở Ninh Bình, với cảnh thiên nhiên thanh bình, đậm chất làng quê. Phim dự kiến ra rạp vào năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.