Sau Hoài Lâm, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cảnh tỉnh 'gà mới' điều này

Nhất Thiên
Nhất Thiên
08/01/2021 21:51 GMT+7

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường hé lộ giọng ca mới - Barry Nam Bảo trong buổi công bố dự án đầu năm 2021.

Xuất hiện tại buổi công bố dự án đầu tiên của năm 2021 mang tên Nhân duyên do trời, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường vẫn chưa hết xúc động sau khi được xướng tên 2 lần tại Lễ trao giải Âm nhạc cống hiến 2021 diễn ra cùng ngày. Cụ thể, ca khúc Hoa nở không màu được anh viết riêng cho giọng ca Hoài Lâm đã trở thành "Bài hát của năm", cùng với đó nam nhạc sĩ còn ẵm thêm giải thưởng "Nhạc sĩ của năm". Trước món quà ý nghĩa đó, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường còn hào hứng khoe "gà mới" Barry Nam Bảo với MV "Nhân duyên do trời" đánh dấu thêm bước ngoặc hoạt động ở vai trò nhà sản xuất.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường được xướng tên 2 lần tại Lễ trao giải Âm nhạc cống hiến 2021

Barry Nam Bảo

Vẫn là dòng nhạc ballad đậm dấu ấn, ban đầu nhạc sĩ 'Nguồn yêu" cũng rất lo ngại nếu như khán giả đặt bàn cân so sánh giữa Hoài Lâm và Barry Nam Bảo. Trải qua một thời gian tiếp xúc gần với âm nhạc, anh nhận thấy giọng ca này có chất riêng biệt và cần được rèn dũa thì mới có thể bật sáng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Nguyễn Minh Cường đã thẳng thắn đưa ra lời "cảnh tỉnh" dành cho những nghệ sĩ trẻ vừa mới bắt đầu được chú ý.

Một số phân cảnh trong MV

Tại sự kiện, nhiều người cho rằng vừa qua cũng xuất hiện không ít gương mặt mới chào sân với vai trò ca sĩ sau thông tin bỏ quy định cấm hát nhép. Điều này khiến họ nghi ngờ khả năng hát live của Barry Nam Bảo. Không ngần ngại, chàng tân binh tự tin trình diễn ca khúc mới Nhân duyên do trời ngay trên sân khấu.
Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.