Sơn Tùng lần đầu lên tiếng sau nghi án chia tay Thiều Bảo Trâm

Hồ Hiền
Hồ Hiền
24/01/2021 06:57 GMT+7

Sơn Tùng đã có những chia sẻ đầu tiên sau nghi án rạn nứt tình cảm với Thiều Bảo Trâm . Nam ca sĩ khẳng định gặp nhau hay xa nhau đều là duyên phận.

Những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm của Sơn Tùng có lẽ là vấn đề hot nhất showbiz Việt những ngày qua. Sau nhiều ngày im ắng, mới đây, nam ca sĩ đã có động thái đầu tiên thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thu hút sự quan tâm của dân mạng vài ngày qua

Cụ thể, tối 23.1.2021, nam ca sĩ xuất hiện trong một chương trình và biểu diễn ca khúc "Chúng ta của hiện tại". Đáng nói, trong lần diễn này, Sơn Tùng đã có những chia sẻ khiến nhiều người cho rằng đây là lời hồi đáp của anh về những chuyện xảy ra thời gian qua. 

Nam ca sĩ nhắn nhủ: Gặp nhau, đến với nhau và rời xa nhau là duyên phận

Bức hình chụp Hải Tú và Sơn Tùng

Anh nhấn mạnh chuyện tình cảm đến với nhau hay không đều do duyên phận. Dù không trực tiếp khẳng định đây là phản hồi chính thức về những việc đã xảy ra hay chỉ là một phần trong màn biểu diễn ca khúc "Chúng ta của hiện tại" nhưng trong thời điểm này, nhất cử nhất động của Sơn Tùng đều rất được khán giả quan tâm. Không ít người cho rằng đây chính là những lời mà anh ngầm gửi tới Thiều Bảo Trâm giữa nghi án "đường ai nấy đi" sau 8 năm bên nhau.
Sơn Tùng đã nhắn gửi những điều gì? Chi tiết mời khán giả theo dõi video!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.