Thích Binz nhưng lại không thi Rap Việt, HIEUTHUHAI tiết lộ lý do bất ngờ!

14/11/2020 10:48 GMT+7

Được xem là "cây hút fan" của King Of Rap, HIEUTHUHAI tự nhận bản thân ảnh hưởng nhiều bởi phong cách của Binz , đây cũng là đàn anh lớn mà anh chàng luôn ngưỡng mộ. Vậy lý do gì khiến HIEUTHUHAI lựa chọn thi King Of Rap thay vì ở một sân chơi khác có Binz làm huấn luận viên.

Tham gia King Of Rap, chàng rapper điển trai HIEUTHUHAI gây chú ý không chỉ vì khả năng rap mà còn vì ngoại hình điển trai, cao ráo. Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá anh có nhiều điểm giống với hai rapper đình đám hiện tại là Binz và Đen Vâu.
Tại trường quay Nói đi, ngại gì!, HIEUTHUHAI thẳng thắn bài tỏ quan điểm của bản thân: “Mọi người nói giọng mình giống giọng anh Đen Vâu thì mình thấy cũng không giống lắm, cả cách rap, flow đều không giống anh Đen. Có thể cùng là giọng miền Nam và giọng hơi trầm nên mọi người nghĩ vậy.
Còn nếu bảo phong cách giống anh Binz thì mình thấy cũng đúng, bởi vì mình cũng học hỏi anh Binz rất là nhiều. Trong rap thì mình rất là thích anh Binz”.
Không những vậy, anh chàng còn thú nhận, “Bigcityboi” là người có ảnh hưởng lớn đến âm nhạc của anh. HIEUTHUHAI cho biết: “Mình nghe nhạc tất cả mọi người và mình đều thích, nhưng để nói về người mà ảnh hưởng tới phong cách của mình hiện tại nhất thì chắc có lẽ là anh Binz”.
Vậy lý do gì khiến HIEUTHUHAI lựa chọn thi King Of Rap thay vì ở một sân chơi khác có Binz làm huấn luận viên. Mời quý vị theo dõi video để biết thêm thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.