Tìm ra 'Siêu thủ lĩnh 2020', NSND Kim Xuân nhắn gửi gì đến người trẻ?

Nhất Thiên
Nhất Thiên
20/03/2021 09:00 GMT+7

Thấm thía khi nghe từng lời của NSND Kim Xuân gửi gắm đến thế hệ trẻ sau khi tìm ra Siêu thủ lĩnh mùa đầu tiên.

Tối 19.3.2021, đêm chung kết Siêu thủ lĩnh 2020 mùa đầu tiên đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của top 3 gương mặt xuất sắc nhất bao gồm Mộng Như, Thành Gia và Hồng Cúc.

Mộng Như chiến thắng cuộc thi Siêu thủ lĩnh 2020 mùa đầu tiên

Phong thái tự tin và dẫn dắt lưu loát khi chọn đề tài kêu gọi tuổi trẻ xác định những giá trị vô giá của chính mình, thí sinh Giang Thị Mộng Như đến từ trường Đại học Bách Khoa TP.HCM hoàn toàn chinh phục được 3 vị giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh, MC Thanh Bạch và NSND Kim Xuân bằng số điểm tuyệt đối. Nói về cô gái 18 tuổi, nữ giám khảo Kim Xuân đã gửi lời tán thưởng dí dỏm "cô gái nhỏ nhất mà kinh khủng nhất".

NSND Kim Xuân

Trong thời gian qua, NSND Kim Xuân cũng từng đồng hành cùng với nhiều bạn trẻ thông qua một số hoạt động xã hội cũng như các dự án nghệ thuật. Nhìn vào những con người tràn đầy sức trẻ và có tư duy hiện đại, nữ nghệ sĩ đã không giấu được cảm xúc khi nhớ lại một thời tuổi trẻ của mình từ những ngày đầu vất vả để theo nghề và đi đến thành công như hôm nay.
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của NSND Kim Xuân khi nói về người trẻ - thế hệ cống hiến cho tương lai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.