Trịnh Thăng Bình thông báo được JYP mời lập nhóm nhạc và thái độ hờ hững của Liz Kim Cương

11/09/2020 06:28 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Bịa chuyện được JYP ngỏ lời mời hợp tác, Trịnh Thăng Bình diễn sâu cố "đẩy" Liz Kim Cương sang Hàn Quốc nhưng cô nàng cực kỳ sáng suốt khi quyết định từ chối ngay!

Sau khi tuyên bố chia tay từ tháng 4.2019, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tiếp tục giữ mối quan hệ đồng nghiệp khi cựu thành viên nhóm nhạc LIME tiếp tục làm ca sĩ độc quyền cho công ty BPro. Việc cả hai chia tay và lại kết hợp trong nhiều sản phẩm âm nhạc khiến nhiều người đồn đoán rằng đây là chiêu trò PR.
Tuy nhiên, trong chương trình giao lưu cùng Báo Thanh Niên, Trịnh Thăng Bình khẳng định bản thân anh cũng lo lắng sẽ bị khán giả hiểu lầm, nhưng khi sản phẩm ra mắt thì chất lượng và thành quả đã xóa tan những định kiến trước đó.
Nam ca sĩ Khác biệt to lớn cho biết anh và Liz Kim Cương giờ đây như "người một nhà” trong công ty giải trí BPro. Anh cho biết "bình thường hóa" mối quan hệ sau khi chia tay là điều không mấy dễ dàng nhưng cả hai hiện đã tìm được tiếng nói chung. "Quan trọng là cách mình hành xử vì ngay cả khi còn trong mối quan hệ hay khi có trục trặc, mình cũng đều cư xử đúng mực, tử tế để đối phương không có gì phải buồn phiền và sau đó cả 2 vẫn có thể nhìn mặt nhau", anh nói.
Mặt khác, Trịnh Thăng Bình cũng mong muốn mọi người hãy nhìn nhận Liz Kim Cương ở vai trò là ca sĩ độc quyền của công ty BPro chứ không phải là người yêu cũ của Trịnh Thăng Bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.