Từng rap dizz B Ray để bảo vệ Sơn Tùng, Ricky Star bất ngờ dành lời khen cho đối thủ!

07/10/2020 08:55 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | “B Ray làm rất tốt điều đó và thậm chí là vượt trội so với Ricky luôn”, Ricky Star nhận xét về đối thủ của mình.

Một trong những trận "rap chiến" đình đám trong quá khứ của Ricky Star là khi đối đầu với B Ray để bênh vực Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, khi nhắc về vụ việc này, Ricky Star bất ngờ đánh giá cao B Ray. Anh cho biết: “B Ray vào sau, nhưng mà, rap mà, sẽ luôn có một trạng thái tinh thần khiến người ta khai mở được rất nhiều thứ tiềm năng trong cơ thể con người mình và B Ray làm rất tốt điều đó và thậm chí là vượt trội so với Ricky luôn. Nên mình công nhận người ta”.

B Ray (trái) và Ricky Star từng có những trận rap dizz cực máu lửa trong giới underground.

Quá khứ ồn ào là vậy, tuy nhiên, khi host Elly Trần hỏi về mối quan hệ hiện tại của B Ray với Ricky Star, chàng rapper Lý cây bông khẳng định cả hai vẫn tôn trọng nhau khi đối mặt.
Anh kể: “Gần đây, B Ray cũng có đăng bài nói về Ricky là B Ray cũng tôn trọng con đường, kiểu cách rap của Ricky chỉ là Ricky không phù hợp trong vấn đề dizz nhau tại nó cần nhiều kỹ thuật, độ máu chiến và sự kiên quyết trong người cao lắm… Và việc đó B Ray làm rất tốt”.
Mời quý vị lắng nghe những chia sẻ của Ricky Star về chặng đường khi bước ra từ underground tại video phía trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.