Valentine trong mắt nghệ sĩ giữa mùa dịch Corona

Nhất Thiên
Nhất Thiên
14/02/2020 21:48 GMT+7

Trong sự kiện siêu thị nội địa Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam hôm 14.2.2020, nhiều nghệ sĩ như Huỳnh Lập, Nam Thư, Thái Trinh, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thoải mái chia sẻ về ngày lễ Valentine giữa tình hình dịch bệnh corona đang diễn biến phức tạp.

 Nam Thư nói: "Thư nghĩ nếu một món quá bất ngờ, Thư mơ ước trong Valentine là có chàng hoàng tử bạch mã nào đó xuất hiện và trọi một cục tiền vào mặt Thư bảo là làm phim đi. Đó là món quà ý nghĩa hết sức đối với Thư".
"Có lẽ trong valetine thì ai cũng mong muốn nhận được một món quà từ bạn trai hoặc bạn gái nhưng mà mình không có nên là mình mong được nhận món quá từ bất kì ai", Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp lời.

Dàn sao Việt rạng rỡ xuất hiện trong một sự kiện ngày Valentine

Ảnh: BTC

Bên cạnh những lời chúc cho các cặp tình nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có lời muốn nói với dân F.A: "Thật ra Linh nghĩ rằng ế của bây giờ rồi, không chỉ mình bạn F.A đâu mà còn rất rất nhiều khác F.A nữa. Cho nên, chúng ta hãy sống thật là hết mình, sống thật là chân thành,chúng ta sẽ tìm được một nữa thôi".
 Và trước câu hỏi giữa tình hình dịch bệnh Corona, cư dân mạng thường nói vui rằng nên "test" trước khi hôn. Ca sĩ Thái Trinh chia sẻ: "Trinh thì Trinh không biết các bạn như thế nào, có thể là các bạn tình nhân ngay trong mùa dịch vẫn hôn nhau, vẫn rất là thân mật như bình thường. Nếu mà là Trinh, Trinh là cung Xử Nữ rất là kĩ tính, chắc Trinh sẽ đợi cho qua mùa dịch một chút rồi sau đó muốn hun hít hay thân mật gì đó thì mình cảm thấy an tâm hơn".
Khi diễn viên Huỳnh Lập bàn về quà tặng Valentine lại khiến cho nhiều người bất ngờ: "Về tinh thần có thể là hoa nè, socola nè. Còn vật chất những cặp yêu nhau họ có kinh tế một chút xíu thì họ có thể tặng nhau những món đồ như xúng xính quần áo, bóp, mắt kính thậm chí là điện thoại nhưng mà đối với cái thời đại bây giờ trong tình hình khá là căng thẳng thì tặng cho nhau khẩu trang, tặng cho nhau nước rửa tay hoặc là bất kì điều gì đó có thể bảo vệ sức khỏe thì đó là món quà rất thiết thực và vô cùng chính xác trong khoảng thời điểm hiện tại".
  Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ của những nghệ sĩ Việt về ngày Valentine. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.