Vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang tung MV kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/12/2020 16:23 GMT+7

Vợ chồng Vinh Râu và Lương Minh Trang vừa cho ra mắt MV “You neva alone” ngay đúng kỷ niệm 3 năm ngày kết hôn.

Vinh Râu và Lương Minh Trang là bộ đôi được giới trẻ yêu thích. Chàng là diễn viên nổi tiếng của nhóm hài “nút kim cương” FapTV, chinh phục khán giả bởi nét hóm hỉnh rất đặc trưng. Nàng là cô ca sĩ trẻ với nhiều bản hit như Quen với cô đơn, Tan, Quên anh là điều em không thể...
Cả hai kết hôn vào năm 2017. Lễ cưới có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và nhận được sự quan tâm nhất định từ giới truyền thông. Từ khi về chung một nhà đến nay, Vinh Râu vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn, thường xuyên xuất hiện trong các phim ngắn của FapTV, cũng như năng nổ tham gia vào những sự kiện giải trí. Ngược lại, Lương Minh Trang thì dường như mất hút trên làng nhạc. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện cùng chồng ở một số chương trình gameshow truyền hình nhưng không hứa hẹn gì về ngày tái xuất bằng một sản phẩm âm nhạc cụ thể.
MV You neva alone được cho ra mắt đúng ngay kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Vinh Râu và Lương Minh Trang và cũng là một lời thông báo chính thức của đôi vợ chồng trẻ về một kế hoạch dài hơi hơn cho hoạt động âm nhạc.
Bài hát chủ đề là một ca khúc với giai điệu vui tươi, bắt tai, mang lại thông điệp tích cực cho những người trẻ. Sau hơn 3 năm chung sống, khi được hỏi về những suy nghĩ dành cho đối phương, không hẹn mà cả 2 đều lựa chọn từ “bạn” để miêu tả cuộc hôn nhân này vì cả hai ngày càng hiểu nhau hơn như những người bạn.
Đặc biệt, Vinh Râu chia sẻ thêm sắp tới anh sẽ nghiêm túc thử sức trong lĩnh vực âm nhạc. Còn Lương Minh Trang sau 3 năm lui về phía sau cũng đã có chút nhớ nghề và đã chuẩn bị sẵn sàng để quay trở lại làng nhạc. Tiếp sau MV You neva alone, Vinh Râu tiết lộ anh sẽ có một món quà âm nhạc đặc biệt, kết hợp cùng một rapper bí ẩn, dành tặng khán giả dịp Noel 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.