Võ Đăng Khoa bật mí bí kíp chửi như bắn rap trong 'Bóng Tết Hương Nam 2'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
05/02/2021 10:19 GMT+7

Khán giả lại có dịp "cười thả ga" khi gặp lại Võ Đăng Khoa xuất hiện với những câu chửi mới nhất trong Bóng Tết Hương Nam 2 của chủ đoàn lô tô Su Su.

Đến hẹn lại lên, Trần Gia Huy (nghệ danh là Su Su) đã có buổi ra mắt web-drama Bóng Tết Hương Nam 2. Phim tiếp tục viết câu chuyện về đời sống hoàn toàn thật về đời sống của đoàn lô tô hay những câu chuyện phía sau những nụ cười trên gương mặt đầy duyên dáng và xinh đẹp là một mãng đời.

Chủ đoàn lô tô Hương Nam là Su Su

Phim có sự tham gia của các hiện tượng mạng như "cô Minh Hiếu"

 hay Trần Đức Bo

Sau khi tập 1 Bóng Tết Hương Nam 2 lên sóng, ngoài những hiện tượng mạng nổi tiếng trong cộng đồng LGBT như cô Minh Hiếu, vedette Vũ Thu Phương, Cát Thy, Trần Đức Bo... Diễn viên khách mời khác cũng nhận được sự chú ý không kém đó là Võ Đăng Khoa. Anh xuất hiện với vai cô Mến của Ghe bẹo ghẹo ai nhưng lần này là "ngoại truyện".
Trong phim, Võ Đăng Khoa khiến cho cư dân mạng bái phục với biệt tài chửi như bắn rap. Chia sẻ với phóng viên Truyền hình Báo Thanh Niên, nam diễn viên không ngại tiết lộ hậu trường để thực hiện phân đoạn chửi nhập tâm và nhiệt tình đến nổi cả gân cổ.

Diễn viên Võ Đăng Khoa

Vai diễn của Khoa trong phim

Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Võ Đăng Khoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.