VP Bá Vương: 'Hoàng Thùy Linh không phải là kiểu thầy cầm tay chỉ việc'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
29/05/2020 08:26 GMT+7

"Chị Hoàng Thùy Linh luôn luôn là một người muốn lắng nghe từ học trò của mình và chị cũng là người truyền cảm hứng rất là tốt", VP Bá Vương chia sẻ.

Nhắc đến Bá Vương, khán giả sẽ nhớ đến chàng sinh viên Kiến trúc đã từ bỏ ngành học chính quy mà gia đình đặt nhiều kỳ vọng để thi vào Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội nhằm thỏa mãn đam mê và quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật.
VP Bá Vương là thí sinh trong đội Hoàng Thùy Linh từng giành ngôi vị Á quân chương trình Dự án số 1 – The Debut. Sau 2 năm "mất tích" khỏi showbiz, VP Bá Vương trở lại trong vai trò ca sĩ solo và ra mắt MV mang tên Anh không tốt đâu. Dù không thể tham dự và chỉ gửi lẵng hoa chúc mừng học trò nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn luôn được nam ca sĩ dành sự ngưỡng mộ trong ngày đặc biệt này. Bá Vương cho biết:
"Đối với em là một người thầy không phải theo kiểu cầm tay chỉ việc học trò của mình, không phải là một người bắt học trò của mình phải hát khúc này như thế này, phải nhảy đoạn kia như vậy hay là phải chọn bài hát này. Chị Linh luôn luôn là một người muốn lắng nghe từ học trò của mình trước tiên và là người truyền cảm hứng rất là tốt.
Còn cái việc mà học hỏi và chia sẻ thường xuyên với nhau quá nhiều đôi khi em nghĩ nó lại khiến cho bản thân em bị áp đi cái màu của chị Linh, nhiều khi nó lại là một điều không tốt. Em nghĩ chị Linh luôn cho em lời khuyên vào những thời điểm rất là hợp lý chứ chị Linh không phải là một người dò theo em từng bước chân mà chị Linh chỉ xuất hiện khi cần thiết thôi".

VP Bá Vương đã “chơi lớn” khi tự bỏ tiền để thực hiện MV "Anh không tốt đâu"

Ảnh: BTC

MV Anh không tốt đâu đề cập đến vấn nạn “đào mỏ” trong tình yêu, VP Bá Vương cùng người bạn Tùng Dương hóa thân thành 2 chàng "bad boy", vạch trần bộ mặt đam mê vật chất, phù phiếm của nhân vật nữ chính. Đồng thời, lời bài hát cũng được anh lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của một người bạn từng bị người yêu cắm sừng. Tuy nhiên, bên cạnh lời khen dành cho sản phẩm đầu tay của VP Bá Vương cũng không ít ý kiến cho rằng MV có những tác động tiêu cực tới người nghe, nhất là giới trẻ.
"Các bạn trẻ bây giờ sống trong thời đại kết nối, các bạn cũng biết nhiều lắm, các bạn thực sự không phải mang tâm hồn non nớt như là những thế hệ trước ở độ tuổi của các bạn. Mình nghĩ những cái yếu tố xuất hiện trong MV của mình, tuổi trẻ bây giờ nên được đối mặt với nó, các bạn nên biết trước để các bạn thấy cái này không tốt bởi vì những yếu tố mà mình thể hiện trong MV đều là nhằm mục đích lên án cái đó chứ không phải là cổ xúy cho những điều xấu.
Còn nếu như các bạn cứ mãi mãi chẳng biết những thứ đó là gì thì đâu có nghĩa là không xem MV của VP, các bạn không thấy nó ở một nơi nào khác mà các bạn có thể thấy nó với một hình thức tiêu cực hơn rất nhiều. Các bạn cảm thấy hoang mang và dễ sa vào những tiêu cực nhiều hơn", Bá Vương tâm sự. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.