Wowy nói về sản phẩm mới: “Nỗi sợ chỉ là gian dối"

Hồ Hiền
Hồ Hiền
07/11/2020 11:04 GMT+7

Tại chương trình Gương mặt showbiz , Wowy đã chia sẻ về dự án sắp sửa ra mắt. "Sẽ là một sản phẩm tôi viết dựa trên câu chuyện có thật, từ chính người mà tôi quen".

Với việc trở thành huấn luận viên của Rap Việt và là người làm nhạc chủ đề cho phim điện ảnh Ròm đã khiến cái tên Wowy trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Nhưng bên cạnh những hoạt động nổi trội hiện tại, điều khán giả cũng đang quan tâm và ngóng chờ là: "khi nào Wowy ra sản phẩm mới"?
"Đó là một câu chuyện tôi viết cho một cậu em mà tôi quen, chứng kiến nỗi sợ của người khác, tôi không biết phải làm cách nào để giải quyết nó. Đó là cảm hứng thôi thúc tôi viết ca khúc mới mang tên Bật đèn lên với thông điệp nếu đang ở trong nỗi sợ, chính bạn hãy là người bật đèn lên và xua đi nỗi sợ hãi của chính mình" - Wowy tiết lộ. 
Nam rapper cũng cho biết thông điệp của bài hát không chỉ gửi tới riêng người bạn của anh mà còn hướng tới rất nhiều bạn trẻ khác, "những người luôn cô đơn với nỗi sợ không dám nói ra". 
Tại trường quay của Gương mặt showbiz, Wowy đã rap một đoạn trong ca khúc Bật đèn lên. Mời quý khán giả theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.