Bán hủ tiếu dĩa 2 năm mua được 2 căn nhà

28/04/2020 17:56 GMT+7

Thực khách muốn nếm hương vị mới hoàn toàn của món hủ tiếu có thể tìm đến quán ăn ở đường Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM. Hủ tiếu dĩa Sa Đéc với phần nước xốt gia truyền là món được nhiều thực khách ưa thích tại địa chỉ này.

Nhắc tới ẩm thực Sài Gòn không thể không nhắc tới món hủ tiếu. Dù nơi đây quanh năm đều là mùa hè nhưng món ăn cần ăn nóng này vẫn luôn hấp dẫn thực khách. Ai muốn thử cách ăn mới hoàn toàn của món hủ tiếu có thể tìm đến quán ăn ở đường Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM. Hủ tiếu ở đây không ăn trong tô mà ăn trong dĩa. Hủ tiếu dĩa Sa Đéc ở đây với phần nước sốt gia truyền là món được nhiều thực khách đặc biệt ưa thích.
 

Hủ tiếu dĩa trên đường Sư Vạn Hạnh

Nguyễn Minh Tâm

Điểm nổi bật của dĩa hủ tiếu Sa Đéc ở quán chị Thanh Yến là được trình bày bắt mắt. Phần đồ ăn kèm còn nhiều hơn cả hủ tiếu, gồm đủ loại như chả, tôm, trứng cút, thịt bằm, giò heo rút xương, thịt nạc.

Nước sốt trôn hủ tiếu là công thức gia truyền của quán ăn này

Nguyễn Minh Tâm

Các nguyên liệu được chị Yến chuẩn bị từ tối hôm trước. 5 giờ sáng chị nấu nồi nước lèo rồi đến 7 giờ 30 phút là mở cửa đón khách. Hủ tiếu ở quán chị Yến là loại hủ tiếu tươi ở Sa Đéc được lấy mới mỗi ngày. Cọng hủ tiếu Sa Đéc to hơn so với các cọng hủ tiếu khác, nó có độ dai mềm và không có vị chua. Nguyên bản món hủ tiếu Sa Đéc khi ăn sẽ có vị ngọt hơn nên lúc bán chị Yến cũng gia giảm nguyên liệu để hợp khẩu vị với người Sài Gòn.
Hủ tiếu Sa Đéc quán chị Yến có giá là 40.000 đồng/dĩa. Giờ mở cửa: 7 giờ 30 phút đến 22 giờ 30 phút, có khi hết sớm thì chị Yến dọn sớm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.