Súp bò Tứ Xuyên đa sắc vừa ăn vừa xuýt xoa

28/08/2020 11:54 GMT+7

Trong món súp bò Tứ Xuyên gồm các nguyên liệu như: cải thảo, giá, thịt bò, hành, tỏi và mè đặc biệt là nước súp được nấu từ các loại gia vị có nguồn gốc đúng chuẩn Tứ Xuyên.

Khi thực khách đến quán Hỷ Ché Food để ăn món súp bò Tứ Xuyên sẽ được chủ quán hỏi trước về độ cay mà thực khách muốn ăn. Sau đó chủ quán sẽ điều chỉnh độ cay của món ăn theo yêu cầu của khách.
Để ăn món súp bò Tứ Xuyên được ngon và không bị nóng thì thực khách có thể gọi thêm nước sâm bông Cúc của quán để uống, giúp thanh nhiệt cơ thể khi vừa ăn cay xong. Chủ quán cũng đã giảm bớt độ cay của món ăn cho phù hợp với khẩu vị người Việt, nhưng trong phần nước súp của món ăn này vẫn có đến 7 loại ớt.

Loại ớt khô nấu súp bò Tứ xuyên

Tuyết Dương

Phần thịt bò trong món súp

Thái Trương

Món súp bò Tứ Xuyên và bún đậu xanh đa sắc

Tuyết Dương

Nếu ở các nhà hàng của người Hoa tại TP.HCM món súp bò Tứ Xuyên có thể ăn kèm với cơm trắng. Thì bún đậu xanh đa sắc của quán Hỷ Ché Food là món ăn mới lạ làm cho nhiều bạn trẻ có tính hiếu ki tìm đến quán để ăn thử.

Bún đậu xanh nhiều màu đã được cắt sợi

Tuyết Dương

Sợi bún đậu xanh có màu sắc tự nhiên

Thái Trương

Tuy nhiên dù quán nằm ngay trên mặt tiền đường Phước Hưng, P.8, Q.5, TP.HCM nhưng lại bị khuất bởi cây to nên thực khách cần chịu khó quan sát mới dễ tìm ra. Món súp bò Tứ Xuyên bán từ cỡ nhỏ tới cỡ to để thực khách có thêm lựa chọn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.