Thực hư quán ốc bán 100kg mỗi đêm

Những món ăn về đêm ở Sài Gòn luôn có sức hút vô cùng lớn và sẽ không quá khi nói rằng ốc luôn là sự chọn hàng đầu của nhiều thực khách khi đang tìm cho mình một món ăn đêm.

Những quán ốc, đặc biệt là các quán ốc về đêm ở Sài Gòn thì nhiều vô số. Khắp các quận, các con đường ở Sài Gòn bạn đều dễ dàng bắt gặp các quán ốc đông nghịt khách. Tại quận Bình Thạnh, trong vài năm trở lại đây nổi lên phố ốc chảo nằm trên đường Phạm Văn Đồng được nhiều thực khách ghé đến vào mỗi tối.

Các loại ốc ở quán được chế biến hấp dẫn và đậm vị

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

 
Trong số nhiều quán trên phố ốc chảo này, quán Châu ốc xào hay ốc xào 533 được nhiều thực khách yêu thích bởi không gian rộng, giá cả hợp lý và sự phong phú về các món ốc, theo như chủ quán chia sẻ thì số loại ốc ở quán dao dộng hơn 30 loại.

Món ốc hương trúng muối được nhiều thực khách ưa chuộng

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Điểm làm nhiều người chú ý đến quán trong những ngày gần đây đó là theo sự chia sẻ từ mạng xã hội rằng đây là quán ốc mà mỗi ngày bán gần 100kg ốc các loại. Chúng tôi đã tìm đến để xác thực câu chuyện này và theo sự chia sẻ từ anh Ngân, chủ quán Châu ốc xào, thì thông tin trên là đúng, anh Ngân chia sẻ thêm "Thật ra thì quán bán 100kg ốc/ngày là đúng, nhưng là rơi vào các ngày cao điểm khi lượng thực khách đến quán đông và con số 100kg đó thật ra là tính tổng số lượng ốc ở quán và 2 xe bán ốc hấp mang đi ở gần đó".

Quán có hơn 30 loại ốc để thực khách tha hồ lựa chọn

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Đến quán bạn sẽ bị bất ngờ bởi số lượng và các loại ốc khác nhau ở đây, các món ốc ở quán được chia làm ba phong cách chế biến chính: ốc chế biến sẵn trên chảo, ốc tươi xào theo yêu cầu và ốc nướng. Giá cả ở đây được nhiều thực khách đánh giá là bình dân khi chỉ dao động từ khoảng 30.000 đồng đến 50.000 đồng với các loại ốc. Ngoài ốc thì các món hải sản và lẩu cá ở đây cũng được nhiều thực khách đánh giá là đáng thử.

Ngoài ốc thì quán còn có các loại hải sản hấp dẫn

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.