Người Sài Gòn ra cửa hàng điện thoại mua rau, trứng giá… giật mình

Lê Nam
Lê Nam
24/07/2021 08:21 GMT+7

Hệ thống bán lẻ hàng công nghệ Di Động Việt vừa chính thức triển khai chiến dịch bán đồng giá rau củ quả tại 14 cửa hàng ở TP.HCM. Từ đây, bà con có thêm sự lựa chọn cho bữa cơm gia đình những ngày giãn cách.

Di Động Việt cùng Satra Mart và FoodBank chung tay mang đến chương trình "Thực phẩm chia sẻ”, sẵn sàng cung cấp các loại lương thực, thực phẩm tươi ngon chất lượng, giá cả bình ổn, đồng giá 30.000 đồng. 
Từ hơn 1 tuần qua, chuỗi cửa hàng điện thoại di động này đã trở thành điểm bán thực phẩm bình ổn giá quen thuộc với nhiều người dân tại TP.HCM.

Người dân TP.HCM đến cửa hàng điện thoại di động trên đường Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM mua rau củ quả chiều 23.7.2021

Lê Nam

Một mặt hàng thiết yếu khác cũng được nhiều người dân tìm kiếm trong vài ngày qua chính là trứng gà. May mắn kiếm được nguồn cung cấp ổn định, chuỗi cửa hàng điện thoại này trở thành địa chỉ cung cấp trứng uy tín với người dân thành phố. Một vỉ 10 trứng được bán với giá 30.000 đồng.

30.000/ vỉ 10 trứng gà, địa điểm này đang có nguồn cung cấp trứng ổn định, bán giá bình ổn cho người dân

Lê Nam

Không chỉ phục vụ trực tiếp tại hàng chục địa điểm phân bố rộng khắp các quận trong thành phố, chuỗi cửa hàng này còn khuyến khích người dùng đặt hàng online tại nhà, bằng việc tặng thêm nhiều phần rau củ quả 0 đồng khác. Chính bởi vậy, mỗi ngày hệ thống này tiếp nhận hàng nghìn đơn hàng trực tuyến thông qua website riêng.

Mỗi ngày có hàng đơn hàng được đặt qua website: https://thucphamchiase.didongviet.vn/.

Lê Nam

Chương trình cung cấp số lượng lớn rau củ quả giúp bà con nông dân đang không có đầu ra; đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm lương thực, thực phẩm của người dân TP.HCM với giá cả bình ổn, đồng giá 30.000 đồng. Ngoài ra, một số mặt hàng như chanh, sả và rau củ sẽ được triển khai bán dưới dạng 0 đồng để hỗ trợ người dân chống dịch.

Các đơn hàng Online được mua rau muống và 1 số loại củ quả tùy theo ngày khác với giá 0 đồng

Lê Nam

Tại TP.HCM, để giúp người dân giảm bớt áp lực trong việc mua sắm thực phẩm thiết yếu, bên cạnh chuỗi cửa hàng di động này, rất nhiều đơn vị kinh doanh hàng mỹ phẩm, siêu thị đồ bỉm sữa, trung tâm anh ngữ, bưu cục chuyển phát nhanh... cũng được chuyển đổi hoặc kết hợp mô hình sang bán rau củ quả, đồ đông lạnh với giá bình ổn, giúp người dân có thêm lựa chọn trong những ngày giãn cách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.