Tiến Hoàng, hot boy phim “bom tấn” Hollywood về Việt Nam đóng phim hành động

Lê Nam
Lê Nam
21/08/2020 10:37 GMT+7

Tiến Hoàng, 27 tuổi, sang Anh từ nhỏ. Gương mặt nam tính, điển trai cùng khả năng võ thuật ấn tượng, anh tham gia nhiều phim “bom tấn” của Hollywood và hiện đang ở Việt Nam làm việc khi dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp.

Tiến Hoàng theo gia đình định cư tại London, Anh từ khi 11 tuổi. Đam mê võ thuật Thiếu Lâm từ nhỏ,Tiến Hoàng tự rèn luyện cũng như nộp dự tuyển vào lĩnh vực điện ảnh. Dù sinh sống xa quê hương nhưng bằng nỗ lực, kiên trì với nghề; cái tên Tiến Hoàng đã được tin chọn vào nhiều dự án phim lớn cả với vai trò cascadeur, vừa làm diễn viên hành động. Anh góp mặt trong nhiều phim "bom tấn" của Hollywood như 
Doctor Strange, Star Wars: Han Solo...

Diễn viên hành động Tiến Hoàng

NVCC

Với niềm yêu thích võ thuật, đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm, Tiến Hoàng tự lực rèn luyện để hoàn thiện kỹ năng. Dĩ nhiên, với một gia đình Việt sinh sống xa quê, lựa chọn theo đuổi nghệ thuật không phải lúc nào cũng dễ dàng được chấp nhận. 
"Lúc đầu mình cũng tính đi học theo nghề kế toán ở đại học, nhưng không hiểu sao mình thích nghề quay phim hành động, vì lý do từ bé mình xem phim hành động rất nhiều nên mình có hy vọng sau này được tham gia các phim điện ảnh đó", 9X chia sẻ.

Trở về Việt Nam, anh sinh hoạt và tập luyện trong CLB Cascadeur Quốc Thịnh

Lê Nam

Cuối năm 2019, Tiến Hoàng trở về Việt Nam theo lời mời đóng một số dự án phim trong nước. Khi chuẩn bị quay lại Anh Quốc thì các chính sách chống Covid-19 trên thế giới được xiết lại. Song, trong nguy có cơ, thời gian ở lại Việt Nam lại giúp Tiến Hoàng có thêm cơ hội đóng các phim ngắn, loạt phim hành động cùng cộng sự trong nhóm Action C. Các tác phẩm nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ khán giả trong và ngoài nước.

Võ sư Nguyễn Quốc Thịnh nhìn nhận Tiến Hoàng là diễn viên hành động chuyên nghiệp, tương lai rộng mở

Lê Nam

Võ sư Nguyễn Quốc Thịnh – Chủ nhiệm CLB cascadeur Quốc Thịnh - đánh giá: "Tôi nghĩ Tiến Hoàng không phải stunt (diễn viên đóng thế), cậu ấy là một diễn viên hành động. Khi mà Tiến tới đây, quá trình tham gia của Tiến với Cascadeur Quốc Thịnh, ai cũng nhìn thấy Tiến là tương lai sáng trong nghề diễn viên hành động chứ không phải một stunt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.