5 kẻ bắt cóc chó cưng của Lady Gaga bị truy tố

01/05/2021 22:29 GMT+7

Năm người đã bị bắt vì liên can đến hành vi trộm cắp bạo lực hai con chó bulldog của nữ ca sĩ Lady Gaga và bắn một người dắt chó trong vụ bắt cóc vật nuôi ở Hollywood hồi đầu năm 2021.

Sở Cảnh sát Los Angeles cho biết bốn người trong số các nghi phạm bắt cóc chó là thành viên băng đảng đường phố, trong khi người thứ năm là một phụ nữ đã ra mặt nói rằng mình là người tìm thấy những con chó và sau đó trả lại chúng an toàn để nhận thưởng.
Hai con chó giống bulldog, Koji và Gustav, đã được thả xuống một trạm cảnh sát Los Angeles (LAPD) hồi tháng 2 mà không gặp thương tích gì. Chúng đã được giao cho đại diện của nữ ca sĩ Lady Gaga hai ngày sau khi bị hai kẻ lạ mặt bắt cóc. Người dắt chó, anh Ryan Fischer (30 tuổi), may mắn sống sót sau khi bị một trong hai nghi phạm bắn vào ngực khi chúng bắt hai con chó.

Hai chú chó bị bắt cóc của Lady Gaga

CBS

Một con chó bulldog khác của Lady Gaga đi dạo cùng Fischer đã trốn thoát và sau đó được cảnh sát tìm thấy an toàn. Ngôi sao nhạc pop đang quay một bộ phim ở Rome khi thú cưng của cô bị bắt cóc, đã “cầu cứu” trên mạng xã hội và hứa thưởng 500.000 USD cho bất kỳ ai trả lại hai con chó.
Ba nghi phạm, James Jackson, Jaylin White và Lafayette Whaley, từng bị buộc tội cố ý giết người, âm mưu cướp giật và cướp cấp độ hai. Jackson, được cho là người nổ súng, cũng bị buộc tội tấn công và tội phạm vũ khí. Các công tố viên cho biết hai bị cáo còn lại là Jennifer McBride và Harold White, mỗi người bị buộc tội là tòng phạm. Cả năm bị cáo đều không nhận tội bắt cóc chó và sẽ phải xuất hiện tại tòa án vào ngày 11.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.