Bao nhiêu người mới làm gãy được 'giường chống sex' ở Olympic Tokyo 2021?

31/07/2021 19:29 GMT+7

Cần bao nhiêu vận động viên Olympic để làm gãy chiếc "giường chống sex" đặc biệt làm từ giấy bìa cứng? Theo một video thu hút hàng triệu người xem trên TikTok , thì là 9.

Vận động viên Ben Wanger của Israel quyết định thử nghiệm độ bền của chiếc giường giấy sau nhiều tin đồn về tính năng “ngăn quan hệ tình dục” của chiếc giường vì chỉ có thể chịu được cân nặng của 1 người.
Các vận động viên Israel lần lượt leo lên giường và nhảy mạnh, mỗi lần lại tăng thêm một người. Cuối cùng chiếc giường gãy khi 9 người nhảy đồng thời trên nó. Đoạn video gây tranh cãi của Wanger đã bị gỡ sau đó.
Những chiếc giường đặc biệt làm từ giấy bìa cứng là chủ đề nóng liên quan đến Thế vận hội Tokyo 2020 ngay trước khi các vận động viên bắt đầu tranh tài.

Nhà sản xuất giới thiệu chiếc giường đặc biệt làm từ giấy bìa cứng dành cho các vận động viên tham gia Thế vận hội Tokyo 2020.

Bài đăng trên Twitter của vận động viên điền kinh Paul Chelimo giúp chiếc giường thu hút nhiều chú ý: “Giường ở làng Olympics được làm từ giấy bìa cứng, mục tiêu là ngăn chặn tiếp xúc giữa các vận động viên. Giường sẽ chỉ có thể chịu đựng được cân nặng của 1 người duy nhất để tránh các tình huống phát sinh ngoài thể thao”.
Airweave là công ty Nhật Bản sản xuất loại giường bìa cứng này. Theo thông tin chính thức từ Olympics, chiếc giường có thể chịu đựng số cân lên đến hơn 200 kg. Chiếc giường được thiết kế để có thể vừa tạo sự thoải mái, vừa bảo vệ môi trường.

Vận động viên thể dục dụng cụ Rhys Mcclenaghan của Ireland nhảy trên giường bìa cứng.

Nhiều vận động viên Olympics khác cũng xóa bỏ những lời đồn về loại giường bìa cứng này trên mạng xã hội. Vận động viên thể dục dụng cụ Rhys Mcclenaghan của Ireland đăng đoạn clip anh nhảy trên chiếc giường của mình trên Twitter cá nhân.
Còn đội tuyển bóng bầu dục nữ của Mỹ thì quay clip thực hiện nhiều hoạt động như tập Yoga, hô hấp nhân tạo, lên cơn thịnh nộ, đập xuống giường, làm động tác hạ gục trong đấu vật, ngã xuống giường đầy kịch tính… trên chiếc giường làm từ giấy bìa cứng.
Vận động viên bóng nước Tilly Kearns của Úc cũng quay clip chứng minh độ chắc chắn và sự thoải mái của chiếc giường đặc biệt này.

'Giường chống sex' tại Olympic Tokyo - thật hay đùa?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.