Bầu cử Mỹ 2020: Con ruồi trở thành 'ngôi sao' cuộc tranh luận phó tổng thống, mạng xã hội dậy sóng

08/10/2020 22:45 GMT+7

Một con ruồi bất ngờ thu hút sự chú ý của cư dân mạng trong cuộc tranh luận phó tổng thống.

Con ruồi, vị khách không mời mà đến, đậu trên mái tóc màu bạch kim của Phó tổng thống Pence suốt 2 phút.
Con ruồi có vẻ như chăm chú lắng nghe cuộc tranh luận giữa ông và đối thủ, Thượng nghị sĩ Kamala Harris của đảng Dân chủ.
Một người dùng Twitter hóm hỉnh bình luận: "Không phải tôi đã đập TV của mình trước khi nhận ra con ruồi đậu trên tóc ông Mike Pence đâu".

Con ruồi bất ngờ xuất hiện trên đầu phó tổng thống Mike Pence.

Reuters

"Người Trung Quốc rõ ràng đã cài bọ lên ông Pence", một người cảnh giác
"Chúc mừng con ruồi trên đầu ông Mike Pence vì có tiếp xúc với con người nhiều hơi tôi từ tháng 3 đến giờ", một người khác viết.
Phó tổng thống Pence không nhận ra vị khách lạ trên đầu mình và cư dân mạng vẫn không dừng lại ở đó.
Có nhiều người nổi tiếng cũng chú ý đến con ruồi đặc biệt. Cựu cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway viết: "Cho con ruồi đó một phiếu bầu qua thư đi".
Diễn viên hài Tim Young lại bảo: "Tôi không muốn nói ông Mike Pence đã giết nó tối nay nhưng thực sự có một con ruồi chết trên tóc ổng kìa".
"Thế giới ngầm đã cấy con ruồi lên phó tổng thống. Trò gián điệp trái phép thực sự mất kiểm soát rồi", Thượng nghị sĩ Rand Paul đùa.
Khi cuộc tranh luận kết thúc, trên Twitter xuất hiện nhiều tài khoản của con ruồi này. Tài khoản @Pence'sFly ghi rõ: "Cảm ơn vì suy nghĩ và lời cầu nguyện của mọi người. Tôi sẽ đi xét nghiệm Covid-19 vào ngày mai, cầu cho bình an"

Cư dân mạng nhanh chóng tạo tài khoản Twitter cho con ruồi đậu trên đầu ông Mike Pence.

Chụp màn hình Twitter

Ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ sau đó cũng tham gia cuộc vui, ông đăng hình mình cầm một cái vợt đuổi ruồi với nội dung: "Cùng góp 5 USD để giúp con ruồi bay lên" cùng đường dẫn đến trang iwillvote.com (tôi sẽ bỏ phiếu). Trang web của chiến dịch ông Biden còn bán cây vợt đập ruồi phiên bản đặc biệt với giá 10 USD. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.