Bí mật thành phần đắt hơn vàng trong món khoai tây chiên đắt nhất thế giới

01/08/2021 16:10 GMT+7

Nếu đến Mỹ, bạn có thể sẽ muốn ghé qua khu Upper East Side của quận Manhattan (New York) , nơi một đĩa khoai tây chiên trị giá 200 USD xác lập kỷ lục thế giới .

Đây là món khoai tây chiên đắt nhất thế giới được bán tại nhà hàng Serendipity 3, New York (Mỹ), có giá đến 200 USD/phần. Điều gì khiến nó đặc biệt như vậy?
Đầu bếp sử dụng khoai tây Chipperbec chất lượng cao được chiên trong mỡ ngỗng nguyên chất, và phủ đầy bụi vàng 23K có thể ăn được.

Đầu bếp Frederick Schoen-Kiewert (trái) và Đầu bếp Joe Calderone tạo dáng với giấy chứng nhận Kỷ lục Thế giới Guinness cho món khoai tây chiên đắt nhất thế giới ở New York (Mỹ), ngày 23.7

Reuters

Đầu bếp Joe Calderone, giám đốc sáng tạo của nhà hàng, chia sẻ: “Serendipity thực sự là một nơi hạnh phúc. Mọi người đến đây để ăn mừng, và đôi khi để thực sự thoát khỏi thực tế của cuộc sống và vui vẻ. Tôi thấy một năm rưỡi qua là vô cùng khó khăn đối với tất cả mọi người, và chúng ta cần có một chút niềm vui ngay lúc này.”
Món khoai tây chiên này là kỷ lục Guinness thế giới thứ 10 của nhà hàng Serendipity 3. Trước đó, nhà hàng đã từng xác lập kỷ lục thế giới về món bánh mì kẹp thịt đắt nhất (295 USD), món bánh su kem đắt nhất (1.000 USD).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.