Hãng thiết bị game Razer: bán khẩu trang ở Singapore cũng phải 'hi-tech'

15/05/2020 07:45 GMT+7

Razer, nhà sản xuất phần cứng cho trò chơi điện tử, hôm 12.5 nói rằng họ có kế hoạch phân phối khẩu trang thông qua một mạng lưới máy bán hàng tự động trên khắp Singapore, nơi bắt buộc đeo khẩu trang ở nơi công cộng.

Razer, nhà sản xuất phần cứng cho trò chơi điện tử, hôm 12.5 nói rằng họ có kế hoạch phân phối khẩu trang thông qua một mạng lưới máy bán hàng tự động trên khắp Singapore. Người dân Singapore bị bắt buộc đeo khẩu trang nơi công cộng để chống dịch Covid-19.
Công ty Razer ban đầu sẽ triển khai 20 máy tại một số trung tâm mua sắm của Frasers Property và các trung tâm cung cấp không gian làm việc chung JustCo vào ngày 1.6 khi Singapore dự kiến sẽ dỡ bỏ các biện pháp phong tỏa.

Cận cảnh máy bán hàng tự động phân phát khẩu trang tại Singapore

Reuters

Razer, nổi tiếng với các thiết bị chơi game như phụ kiện bàn phím và bàn phím, là một trong nhiều công ty đã điều chỉnh hoặc thiết lập các dây chuyền sản xuất mới để đáp ứng nhu cầu gia tăng về sản phẩm y tế trong đại dịch Covid-19.
Công ty có kế hoạch sớm tăng gấp đôi công suất sản xuất khẩu trang y tế lên tới 10 triệu cái/tháng sau khi thiết lập dây chuyền sản xuất tại Singapore vào tháng 4. Singapore, nơi có một kho dự trữ khẩu trang quốc gia, đã buộc đeo khẩu trang nơi công cộng kể từ tháng trước và đã phân phối khẩu trang tái sử dụng cho người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.